Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca từ bỏ tham vọng chiêu mộ sao PSG

Chủ Nhật 03/02/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca từ bỏ thương vụ Adrien Rabiot, lý do là bởi họ đã chiêu mộ thành công De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro.

Adrien Rabiot không còn cơ hội tới Barca


Hợp đồng của tiền vệ Adrien Rabiot với PSG còn thời hạn đến Hè 2019, cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp, Rabiot quyết tâm rời nước Pháp.
Barca từ bỏ thương vụ Adrien Rabiot vì hình ảnh

Barca từ bỏ thương vụ Rabiot


Có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Barca. Đội chủ sân Camp Nou quan tâm cầu thủ 23 tuổi, họ đã tích cực đàm phán chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Barca từ bỏ thương vụ Adrien Rabiot, lý do là bởi họ đã chiêu mộ thành công De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro.

Cách đây không lâu, Barca đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Hà Lan, họ sẽ chính thức đón De Jong vào Hè 2019. Đội bóng xứ Catalan đã có quá nhiều tiền vệ trung tâm, bởi vậy họ đã từ bỏ theo đuổi ngôi sao người Pháp.

Bản thân tiền vệ này đang muốn cập bến Ngoại hạng Anh, Rabiot muốn thi đấu ở giải đấu được cho là khốc liệt nhất thế giới. Liverpool, Chelsea và Man City được cho là quan tâm tiền vệ của PSG.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Theo đó, Pháo thủ đã gửi những lời đề nghị và nhận được phản hồi tích cực từ tiền vệ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X