Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trước trận với Sevilla: Messi vắng mặt, Boateng chuẩn bị ra mắt

Thứ Tư 23/01/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca cho trận đấu với Sevilla tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua có thay đổi lớn. Theo đó, ngôi sao Lionel Messi sẽ được cho nghỉ trong khi tân binh Kevin-Prince Boateng chuẩn bị có màn ra mắt.
 

Messi vắng mặt


Trong danh sách đăng ký đội hình Barca cho chuyến làm khách trên sân Sevilla tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua, người ta  nhận thấy rõ sự thiếu vắng của Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina được cho nghỉ hoàn toàn khi không có trong 19 cầu thủ di chuyển tới xứ Andalusia.

Chủ nhật vừa qua, Messi cũng chỉ ngồi dự bị ở cuộc tiếp đón Leganes tại La Liga trên sân Camp Nou. Tới phút 64, HLV Ernesto Valverde vẫn buộc phải tung anh vào sân khi Barca vẫn đang bị cầm hòa 1-1. Để rồi như thường lệ, Messi lại tỏa sáng giúp Blaugrana có trận thắng 3-1.

Đội hình Barca vs Sevilla Messi vắng mặt, Boateng chuẩn bị ra hình ảnh
Messi được HLV Valverde cho nghỉ ngơi

Ở bàn thắng thứ 2, chính Messi là người tung ra pha dứt điểm khiến thủ môn Leganes vất vả cản phá trước khi Luis Suarez có cơ hội đá bồi lập công. Trong những phút bù giờ, chính El Pulga là người ấn định trận thắng cách biệt 2 bàn cho Barca với pha kết thúc cận thành.

HLV Valverde sau trận bóng gió về việc sẽ tiếp tục cho Messi nghỉ ngơi ở một số trận đấu phía trước. Mục đích của việc này là tránh cho ngôi sao số 1 của đội khỏi tình trạng quá tải trước lịch đấu dày đặc phía trước, bao gồm sự trở lại của Champions League.
 

Boateng chuẩn bị ra mắt


Ngay giữa tuần này, ở tứ kết lượt đi cúp Nhà vua trên sân Sevilla, Valverde đã ra quyết định cho Messi được nghỉ. Nhưng đổi lại, thuyền trưởng Barca lại điền tên Kevin-Prince Boateng – tân binh mới gia nhập từ Sassuolo dưới dạng cho mượn.

Barca trước trận với Sevilla Messi vắng mặt, Boateng chuẩn bị ra mắt hình ảnh 2

Đội hình Barca vs Sevilla có tên Kevin-Prince Boateng


Phong độ của Boateng khi còn ở Sassuolo là rất cao với 5 bàn thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường. Để có anh trong nửa sau mùa 2018/19, Barca phải trả cho đối tác 2 triệu Euro kèm điều khoản mua đứt 8 triệu Euro.

Boateng trở lại Tây Ban Nha thi đấu sau 1 năm rưỡi kể từ khi còn thuộc biên chế Las Palmas và có thể sẽ ra mắt ngay đêm nay (23/1) trước Sevilla. Trong đội hình Barca có mặt trên sân Ramon Sanchez Pizjuan, đáng chú ý có tài năng trẻ Riqui Puig.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X