Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công trụ cột hàng thủ

Thứ Năm 28/02/2019 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận hậu vệ Jordi Alba đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024.
Alba đang đạt phong độ ấn tượng ở Barca mùa này. Anh kiến tạo 14 bàn thắng trên mọi đấu trường và trực tiếp ghi 2 bàn. Nhờ vậy, Los Blaugrana đang có khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 2 tại La Liga là Atletico Madrid. Trong khi đó, họ cũng vừa lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua.

Với việc hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Alba đã được liên hệ chuyển tới Man United và Juventus.

Nhưng cuối cùng phong độ của Alba đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Mức phí phá vỡ được Barca điền vào hợp đồng này lên đến 500 triệu euro.

Barca trói chân thành công hậu vệ Jordi Alba hình ảnh

Barca trói chân thành công Jordi Alba


“Barcelona vfa Jordi Alba đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng hiện tại thêm 5 mùa giải, cho tới 30/6/2024. Mức phí phá vỡ hợp đồng được đặt ở mức 500 triệu euro. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ công bố bản hợp đồng này khi buổi lễ ký kết chính thức diễn ra”, một thông báo từ phía Barca cho hay.


Alba đã gia nhập Barca từ Valencia năm 2012. Anh ra sân 282 lần cho đội chủ sân Camp Nou trên mọi đấu trường, đoạt 4 danh hiệu La Liga, 4 Cúp nhà Vua và 1 lần đăng quang ở Champions League.

Ngôi sao 29 tuổi đã ghi 14 bàn cho Barca. Khả năng phối hợp ăn ý giữa anh và Messi cũng giúp đội bóng xứ Catalonia gặt hái nhiều thành công. Trong quãng thời gian thi đấu cùng nhau, Alba đã kiến tạo cho Messi tới 20 lần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X