Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân thành công sao trẻ tiềm năng

Thứ Sáu 27/09/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã trói chân thành công cầu thủ trẻ Carles Perez với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Perez đã bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Barca. Nhưng Los Blaugrana đã thuyết phục thành công Perez đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022.

Carles Perez ra mắt đội một Barca vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh ra sân trong trận đấu cuối cùng của Barca ở La Liga gặp Eibar.

Barca trói chân thành công sao trẻ Carles Perez hình ảnh

Barca trói chân thành công Carles Perez


Anh vào thay thế Malcom ở phút 73 trận đấu đó, trở thành cầu thủ thứ 8 của đội trẻ Barca được ra mắt mùa trước.

Ở mùa giải này, Barca cũng trình làng một cầu thủ trẻ tiềm năng là Ansu Fati. Ngôi sao tấn công 16 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập với đoàn quân của Valverde và tạo được những dấu ấn đáng chú ý.

Chấn thương của Messi, Suarez và Dembele đã tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho những cầu thủ trẻ như Perez hay Fati. Lúc này, Perez đã có 5 lần ra sân ở La Liga và ghi được bàn thắng đầu tiên cho Barca trong màn vùi dập Betis với tỉ số 5-2.

Trước khi vươn lên đội một mùa trước, Perez là một thành viên của đội Barca B. Anh ghi được 12 bàn sau 54 lần ra sân cho đội dự bị của Barca.

Cầu thủ 21 tuổi trước đó đã trưởng thành ở học viện của Espanyol từ năm 2008 đến năm 2012 trước khi quyết định gia nhập đại kình địch Barca vào năm 14 tuổi. Perez cũng từng chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha ở các cấp độ trẻ. Bây giờ anh đang là thành viên của đội U21 Tây Ban Nha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X