Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trói chân Messi tới năm 2022

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Lionel Messi tới năm 2022.

tien dao Lionel Messi hinh anh
Barca đang gấp rút trói chân Messi

Mặc dù đang gặp khó khăn về tài chính song Barcelona vẫn đang nỗ lực tiến hành kế hoạch trói chân hàng loạt trụ cột như Neymar, Suarez hay đặc biệt là Messi. Trong những năm qua, Messi là cầu thủ không thể thay thế, là người lĩnh xướng hàng công Barca và giúp đội bóng này gặp hái được vô vàn danh hiệu cao quý. Vì lẽ đó, dù cho hợp đồng với Messi vẫn còn thời hạn tới tháng 6-2018 song gã khổng lồ xứ Catalonia rất muốn nhanh chóng gia hạn thêm với cầu thủ người Argentina này.

Theo nguồn tin từ tờ Mundodeportivo tiết lộ, Barcelona đang lên kế hoạch trói chân tiền đạo Lionel Messi tới năm 2022. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ không giải nghệ tại Nou Camp khi mà trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trước báo chí anh khẳng định bản thân rất muốn trở về quê nhà Argentina thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp. Thời điểm đó Leo đã bước sang tuổi 35, cái tuổi mà thật khó để anh có thể tiếp tục thi đấu sự nghiệp đỉnh cao.

MSN cán mốc 100 bàn trong ngày Neymar vắng mặt
(Bongda24h.vn) – Với một cú đúp của Messi, một pha lập công của Suarez trong trận Eibar 0-4 Barcelona, tam tấu MSN thần thánh đã cán mốc ghi 100 bàn trong mùa...

Rất có thể, trong lần gia hạn này thì Messi sẽ không được Barca tăng lương và vẫn giữ nguyên mức 21 triệu euro/mùa. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà chỉ còn ít ngày nữa Leo đã bước sang tuổi 29. Ngoài việc trói chân Messi, Barca cũng đang gấp rút gia hạn với Neymar, Busquets, những cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6-2017. Và để làm được điều này, gã khổng lồ xứ Catalonia rất cần một khoản tiền khổng lồ từ các nhà tài trợ như Nike hay Qatar Airways.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X