Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trả lương siêu khủng, Barca vớt vát cơ hội sở hữu De Jong

Thứ Tư 23/01/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đáp ứng lương khủng cho Frenkie de Jong, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả cầu thủ người Hà Lan 14 triệu bảng/mùa nhằm hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này.

De Jong đang ở rất gần PSG


Hôm qua, phía Man City rút lui vụ Frenkie de Jong. Theo đội bóng nước Anh thì Ajax đã từ chối bán cầu thủ 21 tuổi cho họ, Man xanh tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1997 đã đạt được thỏa thuận đến một CLB khác. Ngay sau đó tờ Mirror khẳng định De Jong sắp là người của PSG.
 
Barca đáp ứng lương khủng cho Frenkie de Jong hình ảnh

Frenkie de Jong đang ở rất gần PSG


Cụ thể, đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm người thay Rabiot, cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè 2019 nhưng đã từ chối gia hạn để được ra đi. HLV Thomas Tuchel nhắm De Jong như sự thay thế tiền vệ người Pháp.

Sau 2 lần đàm phán, về cơ bản PSG đã có được điều mình cần. Đội bóng nước Pháp thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình với giá 75 triệu euro, ở sân Công viên các Hoàng tử cầu thủ người Hà Lan hưởng lương rất cao. Với sự có mặt của De Jong, chất lượng đội hình của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể.
 


Những nỗ lực cuối cùng của Barca

 


Barca đáp ứng lương khủng cho Frenkie de Jong, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả cầu thủ người Hà Lan 14 triệu bảng/mùa nhằm hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này.
 
tien de De Jong

Barca đang nỗ lực thuyết phục De Jong tới Camp Nou bằng lương khủng


Đội bóng của TBN cũng là một trong những CLB thèm khát chữ ký của De Jong, họ cũng đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian gần đây. Biết được thông tin De Jong sắp ký hợp đồng với PSG, Barca đang có những động thái quyết liệt.

Đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng mức lương 14 triệu bảng/mùa sẽ khiến cầu thủ 21 tuổi thay đổi quyết định của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X