Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Sevilla

Chủ Nhật 28/02/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã xuất sắc đánh bại Sevilla 2-0 trên sân khách, song chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi tiền vệ Pedri dính chấn thương.

Barca nhận tin buồn từ Pedri


Barca đã chơi rất tốt trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou tận dụng tốt những cơ hội có được để giành chiến thắng 2-0. Ousmane Dembele và Lionel Messi là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan.
 
Tiền vệ Pedri chấn thương, Barca méo mặt hình ảnh

Barca nhận tin buồn từ Pedri


Với kết quả này, Barca tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, họ đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Mặc dù giành 3 điểm trên sân của Sevilla, song niềm vui của Barca không được trọn vẹn khi tiền vệ Pedri dính chấn thương.

Cầu thủ 18 tuổi đá chính trước Sevilla, anh chơi tốt bên cạnh Sergio Busquets và Frenkie de Jong ở khu trung tuyến. Sao trẻ này phải rời sân ở phút 71 bởi chấn thương, nhường chỗ cho Ilaix Moriba. Barca đã chính thức xác nhận tiền vệ sinh năm 2002 dính chấn thương cơ. 

Theo dự đoán anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần, nếu chấn thương diễn biến phức tạp thời gian dưỡng thương của Pedri sẽ nhiều hơn. Sao trẻ 18 tuổi có thể bỏ lỡ cả trận gặp Sevilla ở bán kết lượt về cúp nhà Vua TBN, trận gặp Osasuna tại La Liga và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG.

Đây là tổn thất không nhỏ khi anh đã chơi khá ấn tượng ở mùa này với 3 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 37 trận ra sân. Trước đó với việc ra sân ngay từ đầu trước PSG, Pedri (18 tuổi 83 ngày) là cầu thủ trẻ thứ hai đá chính trong một trận đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League cho Barcelona, sau Bojan (17 tuổi 217 ngày ở trận gặp Schalke tháng 4 năm 2008).
HLV Koeman lý giải nguyên nhân không dùng Griezmann trước SevillaHLV Koeman lý giải nguyên nhân không dùng Griezmann trước Sevilla
HLV Koeman tiết lộ lý do không sử dụng tiền đạo Griezmann trong chiến thắng của Barca trước Sevilla dù ngôi sao này luôn sẵn sàng ra sân từ ghế dự bị.
Messi tái hiện hình ảnh Pique vồ hụt Mbappe trước SevillaMessi tái hiện hình ảnh Pique vồ hụt Mbappe trước Sevilla
Trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla, tiền đạo Lionel Messi được nhắc đến sau tình huống khiến cầu thủ Sevilla bất lực vồ hụt trên sân.
Ngả mũ trước phong độ của Lionel MessiNgả mũ trước phong độ của Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Anh ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla.
Hạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La LigaHạ Sevilla, người Barca liền mơ vô địch La Liga
Hậu vệ của Barcelona, Gerard Pique khẳng định cuộc đua vô địch La Liga vẫn còn rộng mở. Đội bóng của anh mới thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Atletico sau...
Lautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứLautaro Martinez báo tin mừng cho Inter, tuyên bố Barca chỉ còn là quá khứ
Lautaro Martinez chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter và khẳng định những tin đồn liên hệ với Barca giờ chỉ là quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X