Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Sociedad

Thứ Sáu 20/01/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đánh bại Real Sociedad với tỉ số 1-0 nhưng Barca cũng phải trả giá đắt khi tiền vệ Iniesta dính chấn thương.

Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Nou Camp đã chơi áp đảo ngay từ đầu. Phút 21, Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính chân sút người Brazil ghi bàn giúp đội bóng xứ Catalan vượt lên. Những phút còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Tien ve Iniesta dinh chan thuong o tran thang Sociedad hinh anh
Barca đánh bại Real Sociedad 1-0
Sang hiệp 2, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ khiến khiến trận đấu sôi nổi hơn rất nhiều. Mặc dù có rất nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Với chiến thắng tối thiểu trên sân của đối thủ, Barca coi như đã đặt một chân vào bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng xứ Catalan trên sân Anoeta sau 9 năm.
Sociedad 0-1 Barca: Chiến thắng tối thiểu kiểu 11m
Tại trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua TBN 2016/17, nhà vua xứ bò tót đã lần đầu đánh bại đối thủ Sociedad tại sào huyệt dưới triều đại Luis Enrique nhờ pha lập...
Mặc dù đánh bại Real Sociedad với tỉ số 1-0 nhưng Barca cũng phải trả giá đắt khi tiền vệ Iniesta dính chấn thương. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã phải nhường vị trí cho Andre Gomes chỉ sau 45 phút thi đấu. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan thì cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương ở bắp chân trái. Anh sẽ trải qua một bài kiểm tra tổng thể vào ngày hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Mùa này, Iniesta dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hai lần.
Tien ve Iniesta dinh chan thuong o tran thang Sociedad hinh anh 2
Iniesta dính chấn thương
Những đóng góp của cầu thủ người Tây Ban Nha cho Barca lúc này không đều. Iniesta đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, đó là lý do tại sao đội ĐKVĐ La Liga đang cố gắng hỏi mua tiền vệ Coutinho của Liverpool. Sau trận thắng Sociead, tiền vệ Busquests vui mừng chia sẻ: “Toàn đội hạnh phúc với chiến thắng có được. Đây là một trận đấu khó khăn khi mà Sociead đã chơi tốt. Chúng tôi sẽ chơi tập trung ở trận lượt về, Barca đánh giá rất cao đấu trường Cúp nhà Vua Tây Ban Nha”.

Sociedad 0-1 Barca (Tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X