Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi số tiền siêu khủng cho Coutinho

Thứ Năm 03/08/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Barca sẽ chi ra 120 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ Philippe Coutinho.

 

Barca nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo Neymar vào tay PSG. Đội bóng của Tây Ban Nha không thể làm gì hơn bởi PSG chấp nhận chi ra 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992. Rất nhiều những ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đã lên tiếng thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ở lại, song anh đã từ chối. Hôm qua, Neymar chỉ có mặt 43 phút trong buổi tập của Barca rồi lên xe ra về nhanh chóng. Phía đội chủ sân Camp Nou đã bất lực trong việc giữ ngôi sao người Brazil ở lại.
Barca tra 120 trieu euro cho tien ve Philippe Coutinho hinh anh
 Neymar sắp rời Barca
Nhiệm vụ của Barca lúc này là bằng mọi cách phải đưa về người thay thế cho cầu thủ 25 tuổi, rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu. Barca dường như đã chốt cầu thủ người Brazil là người thay thế vị trí do Neymar để lại. Phía Liverpool khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ đã hai lần từ chối lời đề nghị của đại diện đến từ La Liga. Theo đó, mức giá 80 và 100 triệu euro cho Coutinho đều bị khước từ.
Chia tay Neymar, Barca bỏ 100 triệu bảng mua sao Chelsea
Barcelona đang toan tính chi ra 100 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả siêu sao Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Tuy nhiên, phía Barca đã không bỏ cuộc trong thương vụ này. Theo tờ Daily Mail, Barca sẽ chi ra 120 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại tiền vệ Philippe Coutinho. Đội bóng của Tây Ban Nha quyết định dùng một nửa số tiền thu về từ việc bán Neymar để đầu tư vào thương vụ Coutinho. Cầu thủ sinh năm 1992 là cái tên mà Messi rất muốn Barca đưa về thay Neymar, M10 tự tin trong việc ngôi sao người Brazil sẽ nhanh chóng thích ứng với Barca. 
Barca tra 120 trieu euro cho tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
Barca chi 120 triệu euro cho Coutinho
Philippe Coutinho của Liverpool là một cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, khả năng qua người và phối hợp với các đồng đội của anh cũng rất hoàn hảo. Tất nhiên mà cầu thủ sinh năm 1992 chưa đạt đến đẳng cấp của Neymar, song anh hoàn toàn có thể đóng vai trò quan trọng ở sân Nou Camp. Tìm trên khắp châu Âu, số người ở đẳng cấp của Coutinho cũng không nhiều, và đó là lý do tại sao Barca đang làm mọi cách để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X