Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tố Liverpool ép giá vụ Philippe Coutinho

Thứ Hai 08/01/2018 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barcelona tố Liverpool cố tình ép giá cao trong thương vụ Philippe Coutinho.

 
Chi ra 160 triệu euro cho Liverpool, Barcelona biến Philippe Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới. Điều đáng chú ý là ngoài mức giá, Liverpool chấp nhận để trụ cột của họ ra đi vào giữa mùa giải. Theo tiết lộ từ HLV Jurgen Klopp, Coutinho nằng nặc đòi ra đi nên ban lãnh đạo buộc phải đồng ý.
 
Philippe Coutinho den Barca voi gia 160 trieu euro.
Philippe Coutinho đến Barca với giá 160 triệu euro.

Giới chuyên môn cho rằng Barca phải trả nhiều tiền vì chiêu mộ Coutinho vào tháng Một, thời điểm chẳng đội bóng nào muốn mất trụ cột. Phó chủ tịch Jordi Mestre cũng thừa nhận Barca không được quyền ra giá trong thương vụ này, nhưng cũng cho rằng mức giá phải trả hiện nay thấp hơn con số Liverpool đưa ra trong mùa hè.
 
"Câu lạc bộ luôn bày tỏ sự quan tâm tới Coutinho" - Jordi Mestre tiết lộ trên Football Espana: "Điểm khác biệt so với mùa hè là mức giá đã giảm xuống. Vì mong muốn của Liverpool, chúng tôi không thể trả giá nhưng dù sao thì giá chuyển nhượng cũng đã giảm".
 
"Nếu tôi tiết lộ thêm điều gì, có nghĩa là phá vỡ những điều khoản giữa Barcelona với Liverpool. Thật tiếc nhưng tôi không thể tiết lộ chi tiết hơn về những con số".
 
Coutinho đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần vì chấn thương đùi khi còn thi đấu cho Liverpool. Số áo dự kiến của Coutinho tại Barca là số 7.

Bán Philippe Coutinho, Liverpool đang đánh bạc
Cựu danh thủ Alan Shearer đánh giá Liverpool đang chơi một canh bạc liều lĩnh khi bán Philippe Coutinho ngay trong tháng Một.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X