Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính thanh lý “Người tàng hình” Douglas

Thứ Năm 03/12/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona dự định sẽ để hậu vệ Douglas Pereira ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.


Hậu vệ Douglas Pereira chuyển tới Barcelona vào cuối tháng 8 năm 2014 với mức giá 4 triệu Euro (có thể tăng thêm 1,5 triệu theo các điều khoản phụ) nhưng tính tới nay để lại rất ít dấu ấn và có cảm giác như vô hình tại sân Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan chiêu mộ anh nhằm thay thế Dani Alves có khả năng ra đi và Martin Montoya đã chuyển tới Inter Milan song rốt cục chỉ mang lại thất vọng tràn trề.

Douglas Pereira
Có nhiều người đã quên rằng Douglas đang ở Barca

Không những trình diễn nghèo nàn ở những lần ra sân, Douglas còn thường xuyên phải nghỉ thi đấu do vấn đề sức khỏe. Từ khi tới Barca, cầu thủ 25 tuổi chỉ ra sân vẻn vẹn có 7 lần trong khi đã 5 lần gặp vấn đề với chấn thương, vắng mặt tổng cộng hơn 8 tháng. Ở lần ra sân gần nhất cho Blaugrana với Villanovense tại lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà vua hồi cuối tháng 10, vận đen vẫn chưa buông tha Douglas khi anh bị gãy ngón chân và sẽ phải mất 2 tháng điều trị.

Từ chỗ là lựa chọn số 2 cho vị trí hậu vệ phải, giờ tương lai của Douglas là rất mờ mịt, có nguy cơ lớn trở thành “hàng thải” của Barca khi mà Alves đang tìm lại phong độ, Sergi Roberto thích ứng nhanh trong vai trò đá cánh chưa kể Aleix Vidal chuẩn bị được đăng ký thi đấu sau án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Đó là lý do đội chủ sân Nou Camp đang cố gắng tìm một bến đỗ mới cho Douglas để anh được ra sân nhiều hơn qua đó hy vọng tìm lại phong độ.

Alves tren
Alves trên đà hồi sinh càng khiến Douglas ít cơ hội ra sân

Hợp đồng của Douglas còn thời hạn tới tận năm 2019 với mức phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu Euro và sẽ rất khó có đội dám mạnh tay chi tiền mua đứt anh. Hơn nữa, mức lương của mà cựu cầu thủ Sao Paulo đang nhận tại Barca cũng là rào cản nữa với những đối tác. Một cách vẹn toàn nhất mà đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt có thể thực hiện đó là để Douglas rời đội dưới dạng cho mượn vào đầu năm 2016 và chấp nhận trả một phần tiền lương của anh (hiện lĩnh tới 71 nghìn Euro/ tuần).

Hiện tại đang có Sporting Gijon và Sevilla là những bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Douglas. Ngoài vấn đề chuyên môn, việc gia nhập đội bóng khác chưa biết chừng sẽ giúp hậu vệ phải Barca này cởi bỏ tâm lý chán chường sau những ngày tháng thiếu may mắn từ khi tới Tây Ban Nha.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X