Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính tái hợp "đứa con lưu lạc" Neymar

Thứ Hai 19/11/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, đích thân giám đốc thể thao Barca đã khẳng định việc có thể mua lại tiền đạo Neymar ở mùa hè sang năm.

 

Barca muốn mua lại Neymar

Cách đây hơn 1 năm, CLB Barca từng gây chấn động giới túc cầu thế giới khi chấp nhận bán tiền đạo Neymar sang PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro khi ngôi sao người Brazil muốn ra đi. Số tiền 222 triệu euro cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng trong bản hợp đồng mà Neymar ký với Barca. 

Mbappe va Neymar
Barca muốn mua lại Neymar từ PSG

Neymar tới PSG nhưng bến đỗ này này lại không phù hợp với anh. Và dường như ngôi sao Brazil đã chán ngán cuộc sống tại Paris và muốn quay về Nou Camp.

Barca từng nhiều lần bác bỏ sẽ đón Neymar trở về tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, đích thân giám đốc thể thao Barca, Pep Segura cho biết đội bóng hoàn toàn có thể đưa Neymar trở lại Nou Camp vào Hè 2019. Vị này chia sẻ:  "Bất chấp Neymar đã thóa mạ chúng tôi, CLB vẫn sẽ cần cậu ấy và sẽ chỉ là cậu ấy"

Tuy nhiên lúc này, mấu chốt vấn đề đang nằm trong tay PSG bởi gã nhà giàu nước Pháp mới có quyền quyết định việc đi hay ở của chân sút Brazil.

Một số nguồn tin cho hay nếu bán Neymar, PSG sẽ đòi số tiền không dưới những gì mà họ đã phải chi ra vào Hè 2017, tức 222 triệu euro. Đây là một khoản tiền cực lớn mà Barca chắc chắn sẽ phải cân nhắc. Nếu đáp ứng yêu cầu này, họ hoàn toàn có thể đón ‘đứa con lưu lạc’ Neymar trở lại Nou Camp.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Griezmann: “Từ chối Barca chẳng dễ dàng”
Antoine Griezmann nói về việc từ chối Barca. Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định đây là việc không dễ dàng song trên hết anh cảm thấy biết ơn những gì CLB...
Mục tiêu của Barca được so sánh với 2 tên tuổi lớn
De Jong được so sánh với Deco và Xavi. Cựu trợ lý Barcelona, Henk ten Cate khẳng định tiền vệ 21 tuổi này sẽ có một tương lai rực rỡ phía trước.
Barca chốt 70 triệu bảng cho người thay thế Pique
Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 70 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X