Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính gây sốc với Oscar

Thứ Bảy 30/12/2017 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Oscar ở phiên chợ Đông 2018.

Barca đang muốn nâng cấp đội hình bằng một ngôi sao tấn công chất lượng. Họ đã nhắm Mesut Ozil, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đang lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này, thậm chí Wenger còn tuyên bố sẵn sàng mất trắng tiền vệ 29 tuổi thay vì để anh ra đi vào tháng 1. Đứng trước khả năng không có Ozil, Barca đã phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Marca, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Oscar ở phiên chợ Đông 2018.
Barca tinh gay soc voi tien ve Oscar hinh anh
Barca muốn đưa Oscar trở lại châu Âu
Oscar hiện đang thi đấu cho CLB Thượng Hải SIPG ở giải VĐQG Trung Quốc, anh cập bến đội bóng này với giá 60 triệu bảng. Hiện cầu thủ người Brazil đang là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, anh chơi không quá ấn tượng trong màu áo đội bóng của Trung Quốc. Từ khi đến Thượng Hải SIPG, Oscar chỉ ghi có 3 bàn sau 22 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc. Màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1991 rõ ràng chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Sao Chelsea bất ngờ với khả năng kiến tạo của Morata
Tiền vệ Cesc Fabregas ngả mũ thán phục trước pha giật gót tinh tế của đàn em đồng hương cho ngôi sao Eden Hazard trong chiến thắng 4-0 ở West Brom hồi tháng...
Đã có những nguồn tin cho rằng Oscar muốn rời Trung Quốc để quay trở lại châu Âu thi đấu, anh đã chán nản với chất lượng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Trung Quốc. Barca sẵn sàng đưa Oscar trở lại châu Âu, nhưng họ sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi. Ngôi sao người Brazil được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Camp Nou ở giai đoạn lượt về của mùa giải, bởi tài năng của ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá khá cao.
Barca tinh gay soc voi tien ve Oscar hinh anh 2
Oscar từng chơi khá thành công trong màu áo Chelsea
Trong trường hợp không mua được Oscar Barca sẽ chuyển hướng sang Angel di Maria của PSG, họ chấp nhận chi ra 35 triệu euro cho thương vụ này. Nabil Fekir của Lyon cũng được đưa vào tầm ngắm, vấn đề đội bóng nước Pháp đòi đến 60 triệu bảng cho thương vụ này. Với những diễn biến ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng Barca sẽ đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng vào tháng 1 tới, vấn đề ở chỗ cái tên nào sẽ cập bến Camp Nou mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X