Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu chia tay Messi?

Thứ Năm 27/08/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.

Hôm 25/8 vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã khiến thế giới bóng đá dậy sóng khi gửi yêu cầu hủy hợp đồng đến ban lãnh đạo Barcelona. M10 quyết định chia tay Barca sau gần 2 thập kỷ gắn bó và muốn ra đi tự do.

Nhiều nguồn tin cho biết Messi sẽ không thay đổi quyết định ngay cả khi chủ tịch Bartomeu từ chức. Trước khi gửi fax cho Barca, Messi đã liên hệ với thầy cũ Pep Guardiola để thảo luận về việc gia nhập Man City. Đây cũng là đội bóng được đánh giá là có đẳng cấp, giúp Messi có thể thỏa sức 'vùng vẫy'.

Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi hình ảnh
Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi.

Tuy nhiên Barca không đời nào để ngôi sao số 1 của mình ra đi theo dạng tự do. Hiện Barca và phía Messi đang tranh cãi gay gắt về điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng của tiền đạo này.

Đội bóng xứ Catalonia cho rằng điều khoản đó đã hết hạn từ tháng 6, trong khi các luật sư của Messi khẳng định nó có hiệu lực đến hết ngày 31/8 do LĐBĐ thế giới (FIFA) thay đổi thời gian mùa giải 2019-20.

Nhiều khả năng Barca sẽ chấp nhận để cho Messi ra đi nếu nhận được một khoản tiền lớn. Việc chia tay ngôi sao sinh năm 1987 cũng sẽ giúp Blaugrana tiết kiệm được một khoản kha khá.

Nếu để Messi ra đi, Barca sẽ tiết kiệm được 120 triệu euro. Đây là con số bao gồm tiền lương, tiền thưởng và nhiều khoản khác. Vì vậy không ít thành viên trong ban lãnh đạo Barca đã ủng hộ kế hoạch để Messi ra đi trong hè này. Vấn đề là đội bóng xứ Catalan không chấp nhận việc để ngôi sao số 1 của mình ra đi theo dạng tự do.

Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...
Rooney: Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X