Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục nhận tin không vui chút nào về Lionel Messi

Thứ Tư 28/08/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi vẫn chưa lành chấn thương và khả năng ra sân cho Barcelona trước Osasuna vào cuối tuần này bị nghi ngờ lớn.

Lionel Messi hiện vẫn đang chấn thương và gần như chắc chắn sẽ phải rút lui khỏi chuyến làm khách tới sân Osasuna vào cuối tuần.

Sau khi trở về từ Copa America 2019, Messi đã dính chấn thương bắp chân. Ngôi sao người Argentina đã không thể tham dự dù chỉ 1 phút trong những trận giao hữu khởi động của Barca mùa hè này.

Barca tiếp tục nhận tin không vui chút nào về Lionel Messi hình ảnh
Lionel Messi ngồi trên khán đài ở trận với Betis

Thay vào đó, Messi tập trung điều trị chấn thương. 2 vòng đầu tiên của La Liga, Leo đều vắng mặt. Thiếu Messi, Barca không có được màn trình diễn tốt trước Athletic Bilbao ngày khai mạc hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Họ dù cầm bóng nhiều hơn nhưng không đủ sức nặng để xuyên thủng mành lưới Bilbao. Tới phút bù giờ, Barca hứng chịu thất bại khi Aritz Aduriz móc bóng tuyệt đẹp ghi bàn duy nhất giúp đội bóng xứ Basque chiến thắng 1-0.

Tới trận thứ 2 La Liga với Real Betis, Messi ngồi trên khán đài chứng kiến Barca thi đấu ở sân nhà Camp Nou. Bị mở tỷ số trước song Blaugrana đã có Antoine Griezmann cứu vãn khi có cú đúp tạo bước ngoặt giúp họ hạ Betis 5-2.

Dù vậy, không CĐV nào của Barca mong Messi sẽ tiếp tục ngồi ngoài. Vấn đề nằm ở chỗ tình trạng chấn thương của tiền đạo 32 tuổi vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Trong các buổi tập gần đây, Messi vẫn còn cảm thấy đau ở bắp chân.

HLV Valverde noi ve tran thua Bilbao
HLV Valverde có thể không mạo hiểm với học trò

Theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, gần như Messi sẽ không đủ thể trạng để cùng Barca hành quân tới sân của Osasuna tối thứ 7 này. Dù đã rất nỗ lực cho sự trở lại song tới lúc này, Leo vẫn chưa thoải mái 100% để ra sân thi đấu.

Mà HLV Ernesto Valverde thì không hề muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò. Phát biểu sau trận thắng Betis 5-2, ông nói:

“Không có tin xấu nào xảy ra. Messi không chấn thương quá nặng”, chiến lược gia 55 tuổi nói. “Chúng tôi không muốn nóng vội với bất kỳ cầu thủ nào. Điều chúng tôi muốn tránh là việc tái phát chấn thương.”
 
Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X