Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Năm 05/07/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đăng tải, CLB Sevilla từ chối bán Lenglet cho Barcelona.

Barca tiếp tục nhận đòn đau
 

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã xác định trung vệ Clement Lenglet là mục tiêu hàng đầu ở mùa hè này. Được biết, mức giá của cầu thủ người Pháp rất hợp lý, 35 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Nhưng rồi, Gã khổng lồ xứ Catalonia vẫn muố “kỳ kèo” và đòi giảm giá.
 
Thậm chí, Barca gợi ý Sevilla về một bản hợp đồng 35 triệu euro, nhưng hy vọng được trả… thành nhiều đợt (trả góp). Đây là một chiêu bài quen thuộc của Barca trên thị trường chuyển nhượng, nhưng CLB chủ quản của Lenglet đã thẳng thắn nói không.
 
Mới đây, GĐTT của Sevilla – ông Joaquin Caparros cho biết: “Chúng ta hãy làm rõ một điều thế này, một điều chúng tôi vẫn luôn khẳng định, đó là chúng tôi không bán Lenglet.”
 
“Barca muốn thương lượng, đàm phán về một cuộc chuyển nhượng, nhưng Sevilla không bán. Sẽ là vấn đề khác nếu như họ quyết định trả tiền phá vỡ hợp đồng, khi đó bất cứ cầu thủ nào cũng có thể ra đi. Còn đàm phán? Chúng tôi không làm điều đó.”

Sevilla từ chối bán Lenglet cho Barcelona

Sevilla từ chối bán Lenglet cho Barcelona


“Hiện nay, Clement Lenglet là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy vừa mới trải qua những bài kiểm tra y tế cùng toàn đội, và đang chuẩn bị luyện tập cho mùa giải mới. Sẽ không có bất kỳ thương lượng nào với Barca” – Sevilla từ chối thẳng thừng.
 
Clement Lenglet, năm nay 23 tuổi, được Sevilla chiêu mộ từ Nancy với giá 3,5 triệu euro tháng Giêng năm 2017. Cầu thủ này vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Sanchez Pizjuan đến năm 2021, và chỉ có thể ra đi nếu đối tác trả phí giải phóng hợp đồng.
 
Về phía Barca, họ đã mất rất nhiều con mồi lớn trên thị trường chuyển nhượng, bởi cách làm ăn như vậy. Trước đó, Antoine Griezmann cũng không thể gia nhập đội chủ sân Camp Nou, bởi Barca… không có đủ 100 triệu euro trả ngay lập tức, và đòi Atletico cho trả góp. Đây là hệ quả của 2 bom tấn liên tiếp mà Barca kích nổ mùa vừa rồi – Dembele và Coutinho.
 
Với việc CLB Sevilla từ chối bán Lenglet cho Barcelona, đội bóng này hoặc sẽ phải chấp nhận chi 35 triệu euro, hoặc tìm kiếm một cái tên khác trên phiên chợ hè.

Willian chính thức lên tiếng trước tin đồn được Barca quan tâm
Willian phát biểu về tương lai, ngôi sao 29 tuổi khẳng định Barca là một đội bóng lớn nhưng anh không có ý định tới Camp Nou.
Arsenal bất ngờ muốn rút ruột Barca
Arsenal muốn mua Andre Gomes nâng cấp tuyến giữa, HLV Unai Emery nhắm cầu thủ người Bồ Đào Nha thay vị trí do Jack Wilshere để lại.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X