Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục gieo sầu cho M.U trên TTCN

Thứ Ba 16/10/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin được báo chí Anh tiết lộ, Barca nhắm mua trung vệ Toby Alderweireld – mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ mùa hè vừa qua.


Barca lại ngáng đường Man United
 

Ở mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho đã phàn nàn rằng đội bóng không có một trung vệ đẳng cấp, và ông đã xác định Toby Alderweireld là một trong những cái tên phải chiêu mộ bằng được. Thất bại ở phiên chợ hè, nhưng M.U được cho là sẵn sàng đợi trung vệ Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, thậm chí là hè năm sau.
 
Trong khi đó, Alderweireld cũng úp mở về tương lai với Tottenham, và không loại trừ khả năng từ chối gia hạn hợp đồng. Chính vì vậy, Mourinho đang tỏ ra rất vui mừng với những dấu hiệu tích cực của cầu thủ này.
 
Nhưng mới đây, báo chí Anh đưa tin rất có thể Alderweireld sẽ ra đi ngay mùa đông này, nhưng Old Trafford lại không phải bến đỗ. Theo đó, Barca là đội bóng mới nhất nhảy vào hỏi mua cầu thủ 29 tuổi, nhằm thay thế trung vệ Samuel Umtiti đang dính chấn thương. Điều này sẽ khiến 2 đại gia tại châu Âu lao vào cuộc đấu giá khốc liệt.

Barca nhắm mua trung vệ Toby Alderweireld vào mùa đông hình ảnh

Barca nhắm mua trung vệ Toby Alderweireld


Bởi vậy, lúc này M.U không còn một mình một ngựa ở thương vụ Alderweireld, và cho dù họ có chiêu mộ được ngôi sao người Bỉ - mức giá cũng bị đội lên rất nhiều. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Barca ngáng đường Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng.
 
Mùa hè vừa qua, chính trung vệ Umtiti đã lợi dụng M.U nhằm kiếm một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Camp Nou, với mức lương được tăng lên đáng kể. Chưa hết, Gã khổng lồ xứ Catalonia được cho là sẵn sàng chi tiền tấn nhằm chiêu mộ ngôi sao sáng nhất Quỷ đỏ - tiền vệ Paul Pogba. 
 
Cộng thêm việc Barca nhắm mua trung vệ Toby Alderweireld, mối quan hệ giữa 2 đội bóng đang có dấu hiệu xấu đi rất nhiều.
HLV Pochettino nói gì về tương lai của Alderweireld?
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Toby Alderweireld, ông thầy người Argentina xác nhận Tottenham đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Sao Tottenham một mực bác bỏ liên hệ với Man Utd
Trung vệ Toby Alderweireld khẳng định anh chưa hề có ý định ra đi để cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 vừa rồi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X