Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếp tục gây thất vọng, Valverde vẫn ra sức biện minh

Thứ Tư 18/04/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Celta vs Barca khiến các Cules không thể vui nổi với chỉ một trận hòa, dù rằng họ có lẽ cũng đủ hiểu trước mắt cuối tuần này là trận chung kết Copa del Rey gặp Sevilla.

Hành quân đến hiểm địa Balaidos của Celta Vigo nhưng Barcelona sẵn sàng cất những trụ cột quan trọng nhất của mình để dành sức cho trận chung kết Copa del Rey gặp Sevilla cuối tuần này.

Không Leo Messi và Luis Suarez, những bàn thắng đầu tiên ở La Liga mùa giải này của Paco Alcacer và tân binh đắt giá Ousmane Dembele không đủ để gã khổng lồ xứ Catalonia giành trọn vẹn 3 điểm, chưa kể tấm thẻ đỏ của Sergi Roberto còn khiến họ thiệt quân đáng kể cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Ket qua Celta vs Barca Valverde ra suc bien minh tran hoa 2-2 hinh anh

Kết quả Celta vs Barca kết thúc với tỷ số hòa 2-2

Mặc dù vậy, bất chấp kết quả Celta vs Barca thất vọng thì HLV Ernesto Valverde vẫn ra sức biện minh cho màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: “Chúng tôi từng đến đây một lần hồi tháng Một trong khuôn khổ Copa dey Rey, và rồi cũng đưa ra rất nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát.”

“Lần này cũng vậy, với cả trận chung kết quan trọng ngay cuối tuần này thì tôi phải xoay tua các cầu thủ. Tất nhiên có sự mạo hiểm nhất định nhưng tôi nghĩ mình đã quyết định đúng đắn. Kết quả hòa này không được như ý nhưng chúng tôi hài lòng với những gì đã đạt được.”

“Giờ là lúc để tập trung cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải dành tặng cho các CĐV và sau đó, với một điểm có được ngày hôm nay, chúng tôi cũng chỉ cần thêm hai chiến thắng nữa để chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga.”

Thong so tran dau Celta 2-2 Barca

Thông số kết quả Celta vs Barca (2-2)

Highlights kết quả Celta vs Barca (2-2):

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X