Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếc đứt ruột vì để mất sao trẻ tiềm năng vào tay Arsenal

Thứ Bảy 16/11/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đang đạt phong độ cao, điều đó khiến Barca tiếc nuối. Đội chủ sân Camp Nou cũng muốn có ngôi sao 18 tuổi nhưng không thành công.

Barca tiếc nuối vì không thể mua Gabriel Martinelli


Trong những năm gần đây sao trẻ Gabriel Martinelli đã trưởng thành vượt bậc. Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 2001 được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng anh đã chọn Arsenal là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
 
Tiền đạo Gabriel Martinelli tỏa sáng, Barca tiếc nuối hình ảnh

Barca tiếc nuối vì không thể mua Gabriel Martinelli


Đội bóng thành London phải bỏ ra 6 triệu bảng để có tiền đạo người Brazil. Ngôi sao 18 tuổi được cho là lựa chọn của tương lai, thế nhưng anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. 4 trận gần nhất đá chính cho Arsenal Martinelli ghi tổng cộng 4 bàn. Cựu cầu thủ của Ituano đang gây ấn tượng quá lớn.

Ở thời điểm hiện tại sao trẻ người Brazil đang là lựa chọn số 1 của HLV Unai Emery ở sân chơi Europa League và những giải đấu cúp. Việc Gabriel Martinelli chơi tốt giúp Aubameyang và Lacazette dồn sức vào mặt trận Ngoại hạng Anh. 

Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đang đạt phong độ cao, điều đó khiến Barca tiếc nuối. Đội chủ sân Camp Nou cũng muốn có ngôi sao 18 tuổi nhưng không thành công.

Theo Mundo Deportivo, Martinelli là một trong những cầu thủ trẻ đã được các tuyển trạch viên của Barca để ý, họ cũng theo dõi anh thi đấu. Tuy nhiên, Barca chưa kịp gửi lời đề nghị thì Arsenal đã hành động và có được điều mình cần. Đội bóng xứ Catalan đang rất tiếc nuối vì không thể ký hợp đồng với Martinelli. 

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Gabriel Martinelli, ông thầy người Đức khẳng định tiền đạo trẻ của Pháo thủ có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn.

“Cậu ấy có sức trẻ, độ tinh quái và quyết tâm, cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Trong 3 năm tới Martinelli sẽ là trụ cột của Arsenal, 2 năm sau đó cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Với tiềm năng cực lớn của mình, cậu ấy xứng đáng được kỳ vọng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X