Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiếc nuối khi để Alcacer cập bến Dortmund

Thứ Tư 24/10/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund, đó là thông tin được Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Paco Alcacer bùng nổ mạnh mẽ


Trong màu áo Barca, tiền đạo Paco Alcacer không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ người Tây Ban Nha không cạnh tranh được vị trí với Luis Suarez, việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh chán nản.
Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund hình ảnh

Paco Alcacer đang chơi tuyệt hay


Hè 2018, tiền đạo 25 tuổi đã đánh tiếng muốn rời Barca, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định cho Dortmund mượn Paco Alcacer. Đội bóng vùng Ruhr có quyền mua đứt chân sút người TBN vào cuối mùa giải này với giá 23 triệu euro.

Cập bến Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt. Hiện tại Paco Alcacer đang là một trong những ngôi sao đạt phong độ cao nhất trong đội hình Dortmund. Chân sút người TBN đã ghi tới 8 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân ở Bundesliga và Champions League.

7 trận gần nhất trong màu áo ĐT TBN và Dortmund cầu thủ 25 tuổi đều ghi bàn với tổng cộng 11 pha lập công. Dortmund muốn mua đứt Paco Alcacer vào cuối mùa giải này, đội bóng vùng Ruhr chắc chắn sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao của Barca.


Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund


Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund, đó là thông tin được Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Barca tiếc nuối khi để Alcacer cập bến Dortmund hình ảnh 2

Barca hối hận khi để Paco Alcacer tới Dortmund


Cuối tuần này, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp Real trên sân nhà. Đội bóng xứ Catalan sẽ không có sự phục vụ của Messi vì chấn thương. Barca vẫn còn đó Luis Suarez, song chân sút người Uruguay đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây.

Bàn thắng vào lưới Sevilla mới đây chỉ là pha lập công đầu tiên của anh sau 6 trận tịt ngòi. Việc Messi chấn thương còn Suarez sa sút, Barca rất nhớ Alcacer nhất là trong bối cảnh cầu thủ này đang đạt phong độ cao.

Đội chủ sân Camp Nou rất muốn đón Alcacer trở lại Camp Nou, song lựa chọn không còn nằm trong tay họ. Chỉ cần Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1993, Barca sẽ không còn cơ hội đưa tiền đạo người TBN trở lại Camp Nou.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X