Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona thảm bại không phải do lỗi của Messi

Thứ Năm 24/01/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez từ chối quy trách nhiệm cho sự thiếu vắng siêu sao người Argentina khiến Barca thua 0-2 trên Sevilla trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Copa del Rey.

Thực tế không chỉ riêng gì Lionel Messi, Barcelona đã hành quân đến xứ Andalusia với một đội hình dự bị phần nhiều, trong đó có màn ra mắt của tân binh Kevin-Prince Boateng. Không biết coi thường Sevilla hay thế nào nhưng thầy trò Ernesto Valverde đã phải trả giá thích đáng bằng thất bại 0-2 ở trận tứ kết lượt đi Copa del Rey.

Hai bàn thắng trong hiệp hai của Wissam Ben Yedder và Pablo Sarabia đã sớm nhấn chìm Barca, khiến những Luis Suarez, Philippe Coutinho hay Jordi Alba được tung vào sân sau đó cũng không thể cứu vãn tình hình, chỉ là họ đơn giản không phải Messi mà thôi.

Luis Suarez phát biểu trận Barca vs Sevilla về trận thua ko Messi hình ảnh
Luis Suarez phát biểu trận Barca vs Sevilla

Thống kê chỉ ra đội bóng xứ Catalonia đã thua 2/8 trận không có tiền đạo 31 tuổi người Argentina trong mùa giải này, so sánh tương ứng với con số 2/24 khi anh xỏ giày ra sân. Mặc dù vậy, Suarez vẫn quả quyết không đổ tại thất bại này cho sự vắng mặt của đồng đội siêu sao, thay vào đó nhận trách nhiệm về cả tập thể.

Phát biểu của tiền đạo người Uruguay sau trận Sevilla 2-0 Barca: “Đây không phải lần đầu tiên Leo vắng mặt và chúng tôi cũng từng tự mình mang về chiến thắng cho đội bóng. Thế nên việc cậu ấy không thi đấu xem ra chẳng ảnh hưởng gì đến kết quả này hết, tất cả là trách nhiệm mà chúng tôi phải chịu.”

“Với mật độ thi đấu dày đặc trong tháng Một này, đặc biệt khi Champions League sắp trở lại, chúng tôi cần phải để cho Leo có thời gian được nghỉ ngơi, nhất là khi đội hình vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng và ai cũng cần được trao cơ hội thể hiện. Chúng tôi không thể viện cớ vô lý được, nhưng dù sao cũng hy vọng cậu ấy có thể góp sức trong trận lượt về giữa tuần sau.”

Đêm thứ tư tới, Barca sẽ trở về sân nhà Camp Nou với mục tiêu phục thù Sevilla và lội ngược dòng giành chiến thắng cũng như tấm vé vào vòng bán kết Copa del Rey, giải đấu mà họ đang là những nhà đương kim vô địch.

Bom tấn Barca xác nhận “thả thính” PSG và Man City
Tân binh 75 triệu Euro Frenkie De Jong tiết lộ về những lời đề nghị chèo kéo hấp dẫn khác trước khi quyết định cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X