Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thừa nhận Neymar muốn quay trở lại

Thứ Năm 27/06/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, thông tin Neymar muốn trở lại Barca đã được Barca lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên…


Neymar đòi về Barca
 

Chỉ 2 năm sau ngày dứt áo ra đi, siêu sao người Brazil liên tục gặp những vấn đề khác trong màu áo PSG. Và đến thời điểm này, anh đang đánh tiếng để quay trở lại SVĐ Camp Nou, nơi anh coi là nhà và cảm thấy thực sự hối hận vì đã chia tay.
 
Chia sẻ về thương vụ này, phía Barca lên tiếng xác nhận. Cụ thể, PCT Jordi Cardoner cho biết: “Đúng vậy, đó là sự thật. Nhưng tôi không đồng ý với quan điểm Barca đang nỗ lực để đem cậu ấy quay trở lại. Thương vụ này thậm chí còn không được xem xét.

Neymar tro ve Barca se la bat ngo lon nhat mua he nam nay

Neymar muốn trở lại Barca 


Tôi không thích điều đó. Lúc này CLB có nhiều thứ cần phải giải quyết. Không chỉ Neymar, rất nhiều cầu thủ khác muốn chơi cho Barca. Nhưng chúng tôi không giữ liên lạc với Neymar, đó là những gì tôi có thể nói.

Tôi không ngạc nhiên khi Neymar muốn trở lại. Trong quá khứ đã có nhiều trường hợp như vậy xảy ra, như Cesc Fabregas hay Gerard Pique. Tôi hiểu rằng bất cứ cầu thủ nào cũng đặt mục tiêu đến đây, nơi sở hữu những người xuất sắc nhất lịch sử. Đó là nguyện vọng của Neymar, nhưng CLB cần phải cân đối thu chi.”

 
Trong những ngày qua, Barca đã thu về 50 triệu bảng từ việc bán Jasper Cillessen cho Valencia và Andre Gomes tới Everton. Nhưng để đem về Neymar, họ cần ít nhất 100 triệu bảng cùng một ngôi sao chất lượng để đưa lên bàn đàm phán với PSG.
Sợ Messi hư hỏng, Barca từng hy sinh những Ronaldinho và Deco
Alexander Hleb tiết lộ rằng Barcelona đã bán Ronaldinho và Deco để bảo vệ Lionel Messi trước thói bê tha rượu chè của hai ngôi sao này.
Bayern Munich nhắm 2 sao khủng Barca nâng cấp hàng công
Chuyển nhượng Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè 2019, họ đã nhắm bộ đôi sao khủng của Barca như một trong những mục...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X