Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Messi, Philippe Coutinho mới là "người định đoạt trận đấu"

Chủ Nhật 16/09/2018 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Lionel Messi, Luis Suarez khen Philippe Coutinho là cầu thủ làm thay đổi trận đấu giúp Barcelona lội ngược dòng trên sân của Sociedad.

Luis Suarez khen Philippe Coutinho

Phải làm khách trên sân Anoeta, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi để Real Sociedad sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Aritz Elustondo. Trong khi đó, Lionel Messi có một ngày thi đấu bế tắc khi không thể giúp Barca giải mã được hàng phòng ngự Sociedad.
Barca thoát thua, Luis Suarez khen Philippe Coutinho hình ảnh
Luis Suarez khen Philippe Coutinho sau trận thắng Sociedad.

Sang đến hiệp hai khi HLV Ernesto Valverde tăng cường hàng công bằng một cầu thủ giàu sáng tạo là Philippe Coutinho, Barca mới có được hai bàn thắng để lội ngược dòng. Vì vậy thay vì khen ngợi Messi như thường lệ, Luis Suarez dành lời khen cho Coutinho.
"Trong hiệp hai, Coutinho chơi cực tốt kể từ khi được tung vào sân, anh ấy tạo nên những khoảnh khắc định đoạt trận đấu. Rõ ràng, Coutinho làm thay đổi thế trận" - Luis Suarez ca ngợi người đồng đội.

HLV Ernesto Valverde lên tiếng

Gặp nhiều khó khăn trước Sociedad, HLV Valverde thừa nhận Barca còn rất nhiều điều phải cải thiện: "Chúng tôi gặp khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm của họ. Chúng tôi cũng không thể kết liễu trận đấu, cũng như đánh mất quyền kiểm soát trận đấu".
"Nhưng tôi không có quá nhiều lo lắng dù rằng Barca còn nhiều thứ phải làm. Lo lắng không ích gì, chúng tôi phải cố gắng sửa chữa những sai lầm".
Đánh bại Sociedad, Barca là đội duy nhất cho đến lúc này toàn thắng cả 4 trận, đồng thời giữ ngôi đầu bảng tại La Liga. Giữa tuần sau, Barca sẽ tiếp đón PSV Eindhoven tại vòng bảng UEFA Champions League.

Tổng hợp diễn biến Sociedad vs Barca:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca 2018-19:


N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X