Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước trận gặp Real Sociedad

Thứ Bảy 26/11/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Barca cho biết, tiền vệ Arda Turan đang bị sốt và khả năng cao lỡ trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này.

 

Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu với Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 13 La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Enrique đang kém đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm, bởi vậy họ cần giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi đối thủ trên bảng xếp hạng. Nhưng trước trận đấu, đội bóng xứ Catalan nhận tin buồn về mặt lực lượng. Tiền vệ Arda Turan đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của nhà ĐKVĐ La Liga. Lý do được Barca xác nhận là anh đang gặp vấn đề về sức khỏe.
Tien ve Arda Turan dinh chan thuong hinh anh
Barca đụng độ Real Sociedad ở vòng 13 La Liga
Phía Barca cho biết, tiền vệ Arda Turan đang bị sốt và khả năng cao lỡ trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này. Thông báo chính thức có nội dung: “Cậu ấy đã không thể tham gia buổi tập gần nhất của CLB vì bị sốt. Tốc độ phục hồi của anh ấy sẽ quyết định liệu anh ấy có thể trở lại trong buổi tập tiếp theo hay không. Khả năng ra sân của cậu ấy trong trận đấu với Real Sociedad vẫn đang bỏ ngỏ”.
Barca bất ngờ muốn có Victor Moses
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Victor Moses của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Như vậy, sau Lionel Messi, Turan là cái tên mới nhất của Barca gặp vấn đề về sức khỏe. Cuối tuần trước, siêu sao người Argentina đã bỏ lỡ trận đấu với Malaga trong những phút chót vì bị ốm. Tuy nhiên, Messi đã kịp trở lại và góp công trực tiếp mang về chiến thắng 2-0 cho Barca trước Celtic tại Champions League.
Tien ve Arda Turan dinh chan thuong hinh anh 2
 Arda Turan bị sốt, bỏ ngỏ khả năng ra sân
Về trường hợp của tiền vệ Turan, gần đây cho thấy phía Barca đang quan tâm tới Coutinho của Liverpool. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng mang cựu sao Atletico Madrid ra làm mồi nhử. Thực ra từ khi cập bến Barca, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thể hiện được nhiều, anh không phải cái tên không thể thay thế trong đội hình của HLV Enrique. Và nếu cầu thủ này có rời Barca trong thời gian tới cũng không phải điều gì quá khó hiểu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X