Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước đại chiến với Valencia

Thứ Sáu 04/12/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng 6-1 trước Villanovense tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca nhận tin buồn khi hậu vệ Jeremy Mathieu dính chấn thương.


Trong trận lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã gây thất vọng khi để Villanovense cầm hòa với tỉ số 0-0. Nhưng khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về đoàn quân của HLV Enrique đã thể hiện một bộ mặt rất khác. Cũng giống như trận lượt đi, đội bóng chủ sân Nou Camp để Suarez và Neymar lại ngồi trên băng ghế dự bị trong khi Messi không có tên trong đội hình xuất phát. HLV Luis Enrique trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ và ông đã không phải thất vọng.
cau thu tre Barca
Barca đại thắng Villanovebse 6-1
Bàn thắng sớm của Daniel Alves ngay ở phút thứ 4 đã mở màn cho cơn mưa bàn thắng trên sân Nou Camp. Cầu thủ trẻ Sandro Ramírez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, trong khi đó Munir lập cú đúp để mang về chiến thắng vang dội 6-1 cho đội chủ sân Nou Camp. Đè bẹp đội bóng hạng 3 Villanovense với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận, Barca đã có mặt tại vòng tiếp theo của cúp Nhà Vua.
Quả Bóng Vàng FIFA nên thuộc về Barca, không phải Messi!
Tốp 3 ứng viên cuối cùng tranh Quả bóng vàng FIFA 2015 đã được xác định bao gồm Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo và người ta lại được dịp tranh cãi về...
Mặc dù giành chiến thắng đậm đà trước Villanovense nhưng Barca cũng phải trả một cái giá khá đắt, theo đó hậu vệ Jeremy Mathieu chính là cầu thủ mới nhất phải gia nhập danh sách “thương binh” bên phía Barca. Được biết, ngôi sao người Pháp đã dính một chấn thương cơ đùi. Theo dự kiến, Jeremy Mathieu sẽ phải tiến hành kiểm tra y tế để xác nhận cụ thể tình hình chấn thương vào hôm nay.
Mathieu
Mathieu là cầu thủ mới nhất của Barca dính chấn thương
Theo đội ngũ y tế của Barca, cựu cầu thủ của Valencia sẽ không thể ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ Valencia trong khuôn khổ vòng 14 La Liga 2015/16 vào cuối tuần. Đặc biệt, nếu tình hình nghiêm trọng hơn cầu thủ này hoàn toàn có thể bỏ lỡ tới 2 hoặc 3 trận của đội bóng xứ Catalan. Điều này đồng nghĩa rằng, Barca sẽ phải chờ đến khi Club World Cup diễn ra tại Tokyo (17/12) mới được chứng kiến “lão tướng” người Pháp tái xuất.
Quỹ lương của Barca chạm trần: Cái giá của việc thay đổi bản sắc
(Bongda24h.vn) - Sau những thành công vang dội về mặt thành tích, Barcelona đang gặp khó khi quỹ lương của họ đã chạm trần và đứng trước nguy cơ bị UEFA sờ...
Barca đang chơi rất tốt ở mùa giải này, đội bóng chủ sân Nou Camp chính thức đi tiếp tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League trước một vòng đấu. Tại La Liga, thầy trò HLV Enrique đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid và hơn 4 điểm so với Atletico Madrid, đội xếp thứ hai. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Barca hoàn toàn có quyền nghĩ tới thành công với 3 danh hiệu lớn như ở mùa giải 2014/15.

Barcelona 6-0 Villanovense (Cúp Nhà vua TBN)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X