Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước đại chiến Atletico Madrid

Thứ Tư 18/11/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Ronald Araujo cho trận đấu với Atletico Madrid, ngoài ra khả năng ra sân của Sergio Busquets vẫn đang bỏ ngỏ.

Ronald Araujo lỡ trận đấu với Atletico Madrid


Rạng sáng Chủ nhật tuần này, Barca sẽ làm khách trên sân của Atletico Madrid ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 11 điểm sau 7 trận, đối thủ của họ xếp thứ 3 với 17 điểm.
Hậu vệ Ronald Araujo lỡ đại chiến Atletico Madrid hình ảnh

Ronald Araujo không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Atletico Madrid


Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, Barca buộc phải giành 3 điểm. Đội chủ sân Camp Nou vừa nhận tin không vui. Theo đó, Barca sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Ronald Araujo. Trước đó, Araujo từng gặp chấn thương trong trận thắng Juventus. Anh được kỳ vọng sẽ trở lại vào thời điểm chạm trán Atletico nhưng điều đó không xảy ra.

Nguồn tin từ AS tiết lộ, ngôi sao người Uruguay vẫn trong giai đoạn tập luyện một mình và anh chưa sẵn sàng trở về đội hình chính. Mùa giải năm nay, Ronald Araujo có 4 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận ở La Liga.

Ngoài Ronald Araujo thì tiền vệ Sergio Busquets cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ngôi sao sinh năm 1988 dính chấn thương trong trận đấu của Tây Ban Nha với Thụy Sỹ. Theo kết quả chụp MRI mới nhất, tiền vệ 32 tuổi được chẩn đoán dính chấn thương đầu gối trái.

Bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez. Cầu thủ 34 tuổi đã dương tính với Covid-19 trong thời điểm làm nhiệm vụ ở ĐT Uruguay. Chính vì thế anh sẽ không thể ra sân tái ngộ Barca trong trận cầu sắp tới.

Tiết lộ: PSG đòi giá cực rẻ cho Neymar nhưng Barca… cháy túi
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên AS, cựu giám đốc Barca – Javier Bordas khẳng định đã tiến rất gần tới tiền đạo Neymar.
Santi Cazorla chỉ ra HLV hoàn hảo cho Barca
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla cho rằng HLV Xavi sẽ là lựa chọn hoàn hảo với đội chủ sân Camp Nou.
Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất để thành công ở Barca
Matuidi khẳng định Griezmann sẽ tỏa sáng ở Barca nếu anh chịu thay đổi lối chơi để phù hợp với yêu cầu của Barca và đội trưởng Messi.
Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X