Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Levante

Thứ Tư 12/05/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để Levante cầm hòa 3-3 ở vòng 36 La Liga, Barca còn mất 2 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau.

2 cầu thủ Barca dính chấn thương sau trận hòa Levante


Tại vòng 36 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Levante. Đội khách đã chơi áp đảo và vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 34 phút thi đấu. Tuy nhiên, những sai lầm trong phòng ngự khiến đội chủ sân Camp Nou cuối cùng bị đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3. 
 
Ronald Araujo dính chấn thương

Ronald Araujo dính chấn thương


Với kết quả này, Barca hiện đang có 76 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. Thầy trò Ronald Koeman đang tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch ở La Liga mùa giải năm nay.

Không chỉ để Levante cầm hòa, Barca còn nhận những tổn thất lớn về mặt lực lượng. Theo đó, trung vệ Ronald Araujo phải rời sân ngay từ đầu hiệp hai để nhường chỗ cho Sergi Roberto vì lý do chấn thương. Đến phút 85, chính Sergi Roberto tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân.

Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của Ronald Araujo và Sergi Roberto, HLV Ronald Koeman cho biết: “Vấn đề của Ronald Araujo có vẻ nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, tôi không biết tình hình cụ thể của họ thế nào. Cả 2 sẽ được kiểm tra trước khi biết được mức độ cụ thể của chấn thương gặp phải”.

Barca bất ngờ có dấu hiệu chững lại ở giai đoạn cuối mùa giải. Trước khi để Levante cầm hòa 3-3, họ cũng chia điểm với tỷ số 0-0 với Atletico Madrid trên sân Camp Nou, trước đó nữa là trận thua sốc 1-2 trước Granada. 

HLV Ronald Koeman đang gặp áp lực rất lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch Joan Laporta sẵn sàng tiến hành sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ở Hè 2021. Massimiliano Allegri và Xavi đang là những ứng viên hàng đầu thế vị trí của nhà cầm quân người Hà Lan.
Vấp ngã khó hiểu, Busquets lo Barca mất chức vô địch La LigaVấp ngã khó hiểu, Busquets lo Barca mất chức vô địch La Liga
Sergio Busquets tin rằng cơ hội vô địch La Liga của Barcelona đã hết sau khi họ bị cầm hòa 3-3 trước Levante.
Link xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủLink xem video Levante vs Barca: Lại là hàng thủ
Link xem video bóng đá Levante vs Barca vòng 36 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 12/5. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Levante vs Barcelona 3-3 hôm nay.
HLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của BarcaHLV Koeman nhận trách nhiệm sau trận hòa 3-3 tai hại của Barca
HLV Koeman đã lên tiếng nhận trách nhiệm khi Barca bị Levante cầm hòa 3-3 và có nguy cơ rơi khỏi cuộc đua vô địch mùa này.
Mất điểm trước Levante, Barca coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địchMất điểm trước Levante, Barca coi như đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Thầy trò HLV Koeman quá hiểu nếu muốn trở lại ngôi Vương TBN thì họ cần phải giành số điểm tối đa rồi mới có cơ sở mong hai địch thủ đến từ Madrid sảy chân....
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá TBN La Liga 2020/21 hôm nay 11/5: Barca đầu bảng?!Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá TBN La Liga 2020/21 hôm nay 11/5: Barca đầu bảng?!
Lịch thi đấu Tây Ban Nha La Liga hôm nay 11/5/2021. Lịch trực tiếp, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá TBN vòng 36 La Liga 2020/21 đêm nay và rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X