Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thi đấu không mấy thuyết phục, Gerard Pique phản ứng thế nào?

Thứ Năm 05/11/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng về sự khởi đầu chậm chạp của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, anh vẫn cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang đi đúng hướng.

Gerard Pique tin Barca sẽ chơi tốt dần lên


HLV Ronald Koeman đã tích cực cải tổ đội hình kể từ khi tới Barca, ông đẩy đi nhiều cầu thủ lớn tuổi như Vidal, Suarez hay Rakitic. Đội chủ sân Camp Nou cũng đưa về một vài cầu thủ trẻ, đặc biệt họ giữ chân thành công siêu sao Messi.
 
Barca thi đấu không mấy ấn tượng, trung vệ Gerard Pique nói gì hình ảnh

Pique nói về phong độ gần đây của Barca


Tuy nhiên, Barca thi đấu không mấy thành công ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Họ vừa phải chật vật mới giành chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv ở đấu trường Champions League. Ở La Liga, đội bóng xứ Catalan hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng, họ chỉ giành 8 điểm sau 6 trận.

Đó chắc chắn là thành tích mà NHM không thể hài lòng. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng về sự khởi đầu chậm chạp của Barca ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, anh vẫn cho rằng đội chủ sân Camp Nou đang đi đúng hướng. Pique nói:

"Đúng là chúng tôi đang chơi không quá thuyết phục ở mùa giải năm nay, nhưng điều đó xảy ra với bất kỳ đội bóng nào khi có một HLV mới. Chúng tôi cần một chút thời gian để thích nghi với chiến thuật mà Koeman mang đến".

"Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Sẽ có ngay một hội đồng quản trị mới và rất nhiều thay đổi trong những tháng tới. Tôi tin rằng đội bóng sẽ nhanh chóng tìm lại sự ổn định, và trở lại với cuộc đua vô địch ở La Liga".

Barca thắng vất vả Dynamo Kiev, HLV Koeman cảm ơn 1 người
HLV Koeman đã lên tiếng cảm ơn thủ môn Ter Stegen sau màn trình diễn ấn tượng giúp Barca có chiến thắng sát nút trước Dynamo Kiev đêm qua.
Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.
Messi lại ghi bàn từ chấm 11m, Barca vất vả hạ gục Dynamo Kiev
Tại lượt trận thứ 3 bảng G Champions League 2020/21, Barca đã có một trận đấu không dễ dàng trước đối thủ dưới cơ Dynamo Kiev. Messi có bàn thứ 4 từ đầu mùa ở...
Video Barca vs Dynamo Kyiv link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Dynamo Kyiv 2-1 bảng G Champions League hôm nay 5/11/2020.Link xem video bàn thắng Barca vs Dynamo Kyiv đêm qua rạng sáng nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X