Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng nổ "bom tấn" Kante

Thứ Năm 16/04/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca sẽ tiến hành kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kante ở Hè 2020 nếu Chelsea bật đèn xanh cho phép cầu thủ người Pháp ra đi.

Barca sẽ ra sức mời gọi N'Golo Kante nếu ...


Mùa giải năm nay, chấn thương khiến đóng góp của tiền vệ N'Golo Kante vào lối chơi và thành tích của Chelsea không còn nhiều như trước mà ngôi sao sinh năm 1991 còn đang hưởng mức lương cao nhất ở sân Stamford Bridge.
 
Barca sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Kante ở Hè 2020 hình ảnh

Barca muốn có Kante ở Hè 2020


Theo một vài nguồn tin do báo chí Anh đăng tải, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Kante ngay Hè 2020 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Hôm qua, tờ Mundo Deportivo khẳng định rằng Barca sẽ khởi động thương vụ chiêu mộ ngôi sao Chelsea ở Hè 2020 nếu Chelsea thật sự có ý định chia tay Kante.

Ai cũng biết bao năm qua, Sergio Busquets là tiền vệ phòng ngự số 1 của Barca. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN đã 31 tuổi và hiện tại cũng chẳng có ai thay thế xứng đáng.

Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou sẽ không định bỏ ra một số tiền lớn cho Kante. Thay vào đó họ tính trao đổi cầu thủ. Cụ thể, Barca sẽ mang Philippe Coutinho ra đàm phán với đội chủ sân Stamford Bridge.

Nếu đội bóng nước Anh không chấp nhận phương án này, Barca sẽ chuyển sang các giải pháp khác như Samuel Umtiti, hoặc bộ đôi tiền vệ Ivan Rakitic và Arturo Vidal, miễn là Chelsea cảm thấy hài lòng.

Bản thân NGolo Kante vẫn muốn ở lại Chelsea và sẽ chỉ chấp nhận ra đi nếu CLB không cần anh nữa. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X