Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ theo đuổi hậu vệ 0 đồng của PSG

Thứ Ba 31/03/2020 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch La Liga được cho là vừa có động thái chiêu mộ một hậu vệ chạy cánh mới. Cái tên mà Barca nhắm đến lúc này là cầu thủ Layvin Kurzawa của PSG.

 

Theo tờ SPORT, CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Layvin Kurzawa tới ban lãnh đạo PSG. Với việc sẽ hết hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris vào cuối tháng 6 tới đây, không khó hiểu khi hậu vệ người Pháp lúc này đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn. 

Barca theo đuổi hậu vệ Kurzawa  hình ảnh
CLB Barcelona được cho là đang theo đuổi hậu vệ Layvin Kurzawa

Không chỉ riêng Barca mà cả Liverpool, Arsenal, Inter hay Napoli cũng quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi của PSG. Tuy nhiên với danh tiếng của mình, Barca hoàn toàn có thể thành công trong việc thuyết phục Kurzawa tới Nou Camp.

Ở mùa giải năm nay, Kurzawa không thường xuyên được ra sân thi đấu cho PSG. Anh chỉ có 14 lần thi đấu tại Ligue 1. Mặc dù vậy, lúc này hậu vệ sinh năm 1992 đã có tổng cộng 23 lần ra sân trên các mặt trận cho PSG, nhiều hơn con số 21 trận thi đấu ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên điều đó vẫn không làm cầu thủ người Pháp hài lòng. Và anh đang rất muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Nếu tới Barca, cầu thủ này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức trong bối cảnh vị trí hậu vệ trái luôn mang đến cho Barca những cơn đau đầu. Thực tế thì những năm gần đây, Barca cũng không có quá nhiều phương án chất lượng cho vị trí này. 

Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ cánh trái số 1 của Barca là Jordi Alba cũng đã không còn trẻ để duy trì phong độ ổn định, trong khi Nelson Semedo thường xuyên phải đá trái kèo. Và sự xuất hiện của Kurzawa sẽ phần nào làm giảm bớt cơn đau đầu cho BHL Barca.

Bên cạnh việc theo đuổi Layvin Kurzawa, Barca cũng tiếp tục dành sự quan tâm cho David Alaba - cầu thủ thuận chân trái và có thể thi đấu ở cả vai hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Alaba được xem là phương án hoàn hảo nhất hiện tại nhưng sẽ không dễ để Barca có thể chiêu mộ thành công cầu thủ này khi mà Hùm xám đang muốn đổi Alaba để lấy Leroy Sane của Man City. 

Chơi tệ hại ở Barca, Junior Firpo vẫn được 3 đại gia Anh theo đuổi
Hậu vệ Junior Firpo đang gây thất vọng rất lớn ở Barca nhưng không ít đội bóng ở Ngoại hạng Anh vẫn trải thảm đỏ mời cầu thủ 23 tuổi này.
Bartomeu: Messi và cầu thủ Barca chưa bao giờ từ chối giảm lương
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Messi chưa bao giờ từ chối giảm lương ở Barca và nội bộ của Los Blaugrana không bất ổn vì điều này như báo chí thêu dệt.
Bị Barca bán đến nơi, Griezmann vẫn ra yêu sách
Antoine Griezmann đề nghị được mặc chiếc áo số 7 tại Barcelona trong thời gian tới bất chấp tương lai còn bấp bênh.
Barca gặp đối thủ lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Martinez
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức không nhỏ khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc với quyết chiêu mộ Lautaro Martinez.
Real, Barca đại chiến vì Kaka mới của bóng đá Brazil
Hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đang quyết tâm chiêu mộ tài năng được ví von là Kaka mới của bóng đá Brazil, Igor Gomes.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X