Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao chạy cánh bị Man City ghẻ lạnh

Thứ Bảy 14/03/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang đưa vào tầm ngắm một hậu vệ trái của Manchester City.

Cụ thể ở đây là Angelino – người đang được Man City cho RB Leipzig mượn. Cầu thủ 23 tuổi đã gây ấn tượng ở nửa sau mùa 2019-20 tại đội bóng Đức. Khi cử tuyển trạch viên tới xem RB Leipzig đá với Tottenham tại Champions League, Barcelona đã rất ấn tượng.

Tại sân Camp Nou lúc này, Barca có 2 hậu vệ trái là Jordi Alba và Junior Firpo. Tuy nhiên, ở tuổi gần 31, Alba đã chậm chạp hơn và ngày càng dính nhiều chấn thương.

Chuyển nhượng Barca nhắm sao chạy cánh bị Man City ghẻ lạnh hình ảnh
Junior Firpo chưa thể hòa nhập với Barca

Trong khi đó, Firpo ngốn của Barca một khoản tiền không nhỏ khi chuyển tới từ Real Betis đầu mùa này. Dù vậy chàng trai sinh năm 1996 chưa thể đáp ứng kỳ vọng khi mỗi lần vào sân đều rất mờ nhạt và chậm thích nghi.

Giám đốc thể thao Eric Abidal đã không ngần ngại chỉ trích những thể hiện của Firpo: “Tôi không rõ tại sao cậu ấy lại khởi đầu tồi đến thế. Chúng ta cần biết rằng Barca không phải là Betis. Đây là đội bóng mạnh và các cầu thủ cần thích nghi ở mức cần thiết.”

Angelino
Angelino nằm trong tầm ngắm của chuyển nhượng Barca

Sau tất cả, tờ Mundo Deportivo cho hay Barca muốn tìm hậu vệ trái mới và mục tiêu hàng đầu là Angelino. Hiện đang thuộc biên chế Man City nhưng tương lai cầu thủ Tây Ban Nha là không mấy sáng sủa.

Đội bóng của Pep Guardiola đang có 2 cái tên được đánh giá cao hơn Angelino là Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko. Khi họ trở lại sau chấn thương, anh lập tức mất chỗ và bị đẩy sang RB Leipzig dưới dạng cho mượn.
 
Abidal dự định sẽ tiếp xúc Man City và Angelino sau khi mùa 2019-20 kết thúc. Cầu thủ này còn hợp đồng với đội bóng Anh tới năm 2023. Trên thị trường chuyển nhượng, Angelino có giá vào khoảng 25 tới 30 triệu euro.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X