Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đưa Andres Iniesta trở lại, nhưng...

Chủ Nhật 09/02/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta vào tháng 1 năm nay, tuy nhiên, đội bóng của Nhật Bản Vissel Kobe đã từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Barca thất bại trong việc đưa Iniesta trở lại


Andres Iniesta gia nhập Barca từ năm 12 tuổi, anh có 22 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trước khi ra đi vào tháng 5 năm 2018. Trong thời gian ở đội bóng xứ Catalan, anh đã giành được 35 danh hiệu, bao gồm 9 danh hiệu La Liga và 4 Champions League. 
 
Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta hình ảnh

Barca thất bại trong việc đưa Iniesta trở lại


Sau khi rời Barca, Andres Iniesta cập bến đội bóng của Nhật Bản, Vissel Kobe. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Vissel Kobe, anh là một phần quan trọng của đội bóng này. Khả năng giữ bóng, chuyền bóng và sáng tạo của Iniesta vẫn được đánh giá cao.

Theo Sport, Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta vào tháng 1 năm nay, tuy nhiên, đội bóng của Nhật Bản Vissel Kobe đã từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.

Cụ thể, Barca muốn mượn Iniesta trong phần còn lại của mùa giải, họ chấp nhận chi tiền. Tuy nhiên, Vissel Kobe đã khước từ. Đội bóng của Nhật Bản cho rằng cầu thủ 35 tuổi vẫn là một phần quan trọng trong đội hình của họ, bởi vậy đội bóng này đã từ chối lời đề nghị của Barca.

Mặc dù không thể chiêu mộ Iniesta vào tháng 1, song Barca vẫn chưa bỏ cuộc. Nhiều khả năng họ sẽ nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1984 ở Hè 2020. Mới đây, HLV Quique Setien khẳng định muốn Iniesta trở lại Camp Nou.

Barca sa thải Valverde và bổ nhiệm HLV Quique Setien. Iniesta mới đây cũng đã lên tiếng bênh vực Valverde, anh cho rằng với những gì đã thể hiện cựu HLV Bilbao xứng đáng được trao thêm cơ hội khẳng định khả năng của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X