Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020

Thứ Sáu 25/10/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca bán 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, danh sách những cái tên được đưa vào danh sách thanh lý bao gồm Ivan Rakitic, Carles Alena và Riqui Puig.

3 cái tên sẽ rời Barca vào tháng 1


Hè năm nay, Barca chi hơn 200 triệu euro mua sắm cầu thủ. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan cũng đẩy đi khá nhiều cái tên. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều cái tên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Camp Nou.
 
Chuyển nhượng Barca bán 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ivan Rakitic có thể rời Barca vào tháng 1 tới


Quá trình nâng cấp đội hình của Barca sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 1 năm 2020, theo đó họ sẽ đưa về những bản hợp đồng mới và đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB. Chuyển nhượng Barca bán 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, danh sách những cái tên được đưa vào danh sách thanh lý bao gồm Ivan Rakitic, Carles Alena và Riqui Puig.

Ivan Rakitic không được Ernesto Valverde trọng dụng, anh liên tục phải ngồi dự bị. MU muốn có Rakitic, Inter Milan và PSG cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1988. Barca muốn ít nhất 35 triệu bảng cho tiền vệ người Croatia.

Carles Alena cũng chỉ có 1 lần ra sân ở mùa giải năm nay, cầu thủ này cũng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Riqui Puig cũng đang muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn, nhưng theo Sport, Barca chỉ muốn để anh ra đi theo dạng cho mượn. 

HLV Ernesto Valverde đang muốn mua thêm một trung vệ ở phiên chợ Đông 2020, Kalidou Koulibaly của Napoli và Rugani của Juventus được đưa vào tầm ngắm, song để có được chữ ký của một trong hai cầu thủ này là chuyện không hề dễ dàng.

Đêm nay, Barca hành quân tới sân Slavia Praha với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng để tiến gần hơn tới vòng loại trực tiếp Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X