Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng dễ Villarreal, HLV Valverde khen ngợi một người

Thứ Hai 03/12/2018 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 2-0 Villarreal. HLV trưởng của Blaugrana ngợi khen những tố chất của sao trẻ Ousmane Dembele từ tốc độ với sáng tạo.
 

Valverde khen ngợi Dembele


Chiến thắng 2-0 trước Villarreal vòng 14 đã giúp Barcelona trở lại ngôi đầu của La Liga trong bối cảnh Sevilla bị Deportivo Alaves cầm hòa 1-1. 2 bàn thắng của Gerard Pique các phút 36 và Carles Alena phút 87 giúp đội bóng đá xứ Catalonia tìm lại niềm vui nơi sân nhà sau khi thua 3-4 Real Betis ở trận gần nhất tại Camp Nou.

Một trong những cái tên chơi nổi bật nhất của Barca trận này phải kể tới Ousmane Dembele. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của sao trẻ 21 tuổi sau khi anh liên tục bị HLV Ernesto Valverde bỏ rơi khỏi đội hình chính thức. Dù vậy, trong lần hiếm hoi được đá chính, cựu thành viên Dortmund đã gây ấn tượng.

BXH La liga
Đánh bại Villarreal, Barca trở lại ngôi đầu La Liga

Những pha đi bóng lắt léo, tốc độ của Dembele đã nhiều lần làm khổ hàng thủ Villarreal. Chính số 11 là người đã có đường chuyền giúp cho Pique mở tỷ số. Ernesto Valverde phát biểu sau trận Barca 2-0 Villarreal cũng không quên nhắc tới Dembele.

Đó là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của trận đấu này”, chiến lược gia 54 tuổi nói trong một cuộc họp báo. “Dembele đã có một màn trình diễn tốt và chúng tôi hy vọng sẽ chứng kiến thêm nhiều lần như vậy.


Những ưu điểm nổi bật nhất của cậu ấy ngày hôm này đều đã được thể hiện. Đó là tốc độ, khả năng qua người, tăng tốc và cả dứt điểm.

Barca vs Villlarreal Dembele di bong
Dembele được HLV Valverde khen ngợi sau trận

Chưa hài lòng tuyệt đối


Barca đã có một quãng thời gian dài bị Villarreal ép sân và Valverde tin rằng đội bóng của mình cần phải làm tốt hơn khi không có bóng. “Trong hiệp 2, chúng tôi không thể cầm bóng và đã phải hứng chịu nhiều pha tấn công của đối thủ”, thuyền trưởng Blaugrana nói thêm.

Villarreal đã vùng lên mạnh mẽ và chúng tôi đã phải tổ chức lại đội hình. Bởi vậy, sự nguy hiểm tới từ họ cũng đã suy giảm. Chúng tôi không hài lòng với những gì đã được thấy khi không có bóng.

Xem lại video tổng hợp trận Barca 2-0 Villarreal:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X