Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sợ M.U phá vỡ hợp đồng của Umtiti

Thứ Bảy 30/12/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang lo ngại M.U sẽ chi ra 54 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ Samuel Umtiti.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U luôn ưu tiên đưa về những trung vệ. Hè 2016 họ bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về Eric Bailly, một năm sau đó Mourinho tiếp tục chi ra 30 triệu bảng để đưa về Victor Lindelof. Dù liên tục có sự nâng cấp ở vị trí trung vệ, nhưng hàng thủ M.U vẫn chưa đem lại sự tin tưởng. Ở thời điểm hiện tại Mourinho đang không có nổi một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Bailly dính chấn thương nặng, Phil Jones cũng vậy, cầu thủ này liên tiếp dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu, trong khi đó Smalling và Lindelof không đáp ứng được kỳ vọng.
Barca so MU pha vo hop dong cua trung ve Samuel Umtiti hinh anh
M.U muốn có Umtiti của Barca
Mourinho tiếp tục tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp, ông đang muốn đưa về trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Từ khi chuyển đến Camp Nou, cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Barca. Mùa này, anh gần như không thể thay thế ở vị trí trung vệ. Mourinho ấn tượng với tài năng của ngôi sao 24 tuổi và muốn Quỷ đỏ chi đậm để đưa về cầu thủ này. Barca tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình, nhất là khi Pique đã 30 tuổi còn Javier Mascherano sắp ra đi.
Cristiano Ronaldo bật đèn xanh cho M.U và PSG
Cristiano Ronaldo mới yêu cầu lãnh đạo Real Madrid để anh ra đi càng sớm càng tốt.
Tuy nhiên, nếu M.U chấp nhận chi đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của trung vệ Umtiti thì Barca cũng không thể ngăn cản cầu thủ này ra đi. Barca đang lo ngại M.U sẽ chi ra 54 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp. Mới đây, Liverpool đã chi tới 75 triệu bảng cho Virgil Van Dijk, bởi vậy việc M.U chi ra 54 triệu bảng cho ngôi sao 24 tuổi cũng không có gì là quá khó hiểu. Không chỉ chi số tiền lớn cho ngôi sao người Pháp Man đỏ còn trả cho cầu thủ này mức lương cao hơn những gì đang nhận ở Barca.
Barca so MU pha vo hop dong cua trung ve Samuel Umtiti hinh anh 2
Barca sợ M.U phá vỡ hợp đồng của Umtiti
Nhiều khả năng đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Umtiti, họ cần nâng điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi nếu như không muốn ngôi sao của mình cập bến Old Trafford. Ở một diễn biến khác, nhiều khả năng Barca sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Coutinho vào tháng 1 tới. Đã có tin cho rằng đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 135 triệu bảng và ngôi sao 25 tuổi đang tìm nhà ở thành phố Barcelona.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X