Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Barca tôn trọng hợp đồng của Suarez, nhưng…”

Thứ Tư 16/09/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Ramon Planes tuyên bố rằng CLB sẽ tôn trọng hợp đồng của Luis Suarez.

Tuy nhiên, ông này cũng nói thêm rằng nhiều điều có thể xảy ra trước hạn chót chuyển nhượng ngày 5 tháng 10.

Suarez nằm trong diện bị thanh lý

Luis Suarez được cho là tương lai không chắc chắn dưới thời tân HLV Ronald Koeman tại Barcelona. Trong quá trình thanh lọc nhân sự mạnh mẽ, ông thầy mới nói rõ rằng cầu thủ người Uruguay không nằm trong kế hoạch của mình.

Barca tôn trọng hợp đồng của Luis Suarez, nhưng… hình ảnh
Suarez không còn được tin dùng ở Barca

Có điều đến giờ các cuộc đàm phán giữa các bên chưa đi đến kết quả. Planes thừa nhận rằng Barca đang muốn có một tiền đạo mới bất kể có giữ Suarez hay không. Nhưng giám đốc kỹ thuật của Blaugrana ám chỉ rằng họ muốn thanh lý lão tướng 33 tuổi, người đang ở năm cuối hợp đồng, dọn đường cho một triều đại mới.

“Suarez là một cầu thủ quan trọng của Barcelona và đã ở đây trong nhiều năm”, Planes nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi phải dành rất nhiều sự tôn trọng cho những cầu thủ đã cống hiến hết mình cho CLB. Nhưng chúng tôi đang trong quá trình thay đổi.”

Barca tôn trọng hợp đồng của Suarez, nhưng… hình ảnh 2
HLV Koeman có những kế hoạch mới

“Barca có một huấn luyện viên mới và những ý tưởng mới. Chúng tôi phải tôn trọng hợp đồng của các cầu thủ nhưng từ giờ cho đến ngày 5/10, nhiều điều có thể xảy ra. Chúng tôi đã làm việc trong nhiều tháng để cải thiện đội bóng và tìm kiếm những cầu thủ cho giai đoạn mới, kết hợp giữa kinh nghiệm và chất lượng.”

“Không phải ai cũng có thể chơi ở một CLB lớn như vậy. Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo và điều đó không phụ thuộc vào sự ra đi của Suarez. Chúng ta phải dành nhiều sự tôn trọng cho những người đã có mặt ở đây nhưng Barca phải luôn khao khát hướng đến những gì tốt nhất.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X