Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ thiếu Mascherano ở trận ra quân tại La Liga

Thứ Năm 18/08/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mascherano đã dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận mở màn La Liga 2016/17.


Với lợi thế đã thắng 2-0 trên sân khách ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona đủng đỉnh bước vào màn tái ngộ Sevilla tại mái nhà Nou Camp. Cũng như lượt đi, dù không quá vượt trội về thế trận so với đối thủ song đội bóng đá xứ Catalan luôn biết cách tìm được lợi thế. Với cú đúp của Arda Turan cùng 1 bàn của Lionel Messi, Barca tiếp tục có chiến thắng 3-0 trước Sevilla để nâng cao Siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỷ số 5-0.

Barca se thieu Mascherano o tran ra quan tai La Liga hinh anh
Mascherano chấn thương và bỏ lỡ trận đầu La Liga

Chỉ có điều niềm vui của Barca đã thiếu đi sự trọn vẹn khi trung vệ Javier Mascherano dính chấn thương phải rời sân ở phút 79. Ở thời điểm đó, HLV Luis Enrique đã sử dụng hết 3 sự thay đổi người và buộc phải chơi với 10 người trong thời gian còn lại. Theo thông tin mà Barca cung cấp thông qua tài khoản Twitter chính thức, Mascherano đã gặp vấn đề với gân khoeo, phải nghỉ trong khoảng 1 tuần tới.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Mascherano sẽ phải vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của Barca tại La Liga với Real Betis trên sân Nou Camp vào đêm thứ 7 20/8 tới. Nhiều khả năng ngày hôm đó HLV Luis Enrique sẽ sử dụng tân binh Samuel Umtiti đá cặp với Gerard Pique ở trung tâm hàng thủ. Trong trận lượt về với Sevilla mới đây, anh cũng đã được đá chính bên cạnh Mascherano song vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.

Trong trận chính thức đầu tiên cho Barca, Umtiti tỏ ra choáng ngợp trước bầu không khí hào hùng trên sân Nou Camp hùng vĩ. Anh chưa thể bắt nhịp được vào lối chơi của toàn đội và được xem là mắt xích thiếu an toàn nhất của Barca. Dù vậy Betis cũng không phải đối thủ quá mạnh và việc thay đổi nhân sự ở hàng thủ có lẽ cũng không khiến họ phải trả giá quá đắt. Nếu không có gì bất ngờ, Mascherano sẽ quay trở lại đội hình chính trong chuyến làm khách đến sân Athletic Bilbao rạng sáng 29/8 tới. 

Barca 3-0 (5-0) Sevilla: Blaugrana dễ dàng đoạt Siêu cúp TBN 2016
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp Barca vs Sevilla trận đấu lượt về Siêu...


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X