Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca sẽ rất đau đớn nếu Neymar cập bến Real Madrid"

Chủ Nhật 11/08/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Alena nói về tương lai Neymar, cầu thủ của Barca khẳng định rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ rất buồn nếu ngôi sao người Brazil quyết định cập bến Real Madrid.

Carles Alena không muốn Neymar tới Real Madrid


Hôm qua, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG xác nhận đội bóng nước Pháp đang đàm phán với một vài CLB về trường hợp của Neymar: “Vào tháng 6, PSG chưa nhận được lời đề nghị nào cả, nhưng trong tháng 8 chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị. PSG sẵn sàng đàm phán, nhưng chưa có một thỏa thuận nào được ký kết”.
 
Neymar

Neymar đang được cả Real và Barca quan tâm


“Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ để những cầu thủ quan trọng nhất ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”.

Theo báo chí Tây Ban Nha, cả Real Madrid và Barca đều đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Neymar. Los Blancos sẵn sàng hy sinh James và Bale để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, còn với Barca, họ muốn dùng 50 triệu euro cộng Philippe Coutinho và Nelson Semedo qua đó hy vọng mua lại Neymar.

PSG vẫn đang đàm phán với cả Real và Barca, khả năng cầu thủ người Brazil rời PSG trở lại TBN ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Trong một phát biểu mới nhất, Carles Alena nói về tương lai Neymar, cầu thủ của Barca khẳng định rằng đội chủ sân Camp Nou sẽ rất buồn nếu ngôi sao người Brazil quyết định cập bến Real Madrid.

“Sẽ rất đau đớn nếu Neymar cập bến Real Madrid, đối thủ lớn nhất của Barca ở La Liga. Cậu ấy từng là một phần không thể thiếu ở sân Camp Nou, bởi vậy một bộ phận NHM không chấp nhận việc Neymar sẽ khoác áo Real Madrid”.

“Tôi không biết anh ấy có muốn rời PSG hay không, trong trường hợp chia tay đội bóng nước Pháp tôi hy vọng Neymar sẽ trở lại Barca thay vì tới Real Madrid. Nếu anh ấy trở lại, Barca sẽ khép lại một kỳ chuyển nhượng thành công rực rỡ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X