Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah"

Thứ Tư 02/09/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Barca sẽ không chiêu mộ Salah hay Mane để thay thế Messi bởi lối chơi của những cầu thủ này hoàn toàn khác ngôi sao người Argentina.
Messi đang có ý định ra đi và điều này đẩy Barca vào thế khó. Los Blaugrana buộc phải tìm người thay thế ngôi sao sáng giá của mình. Salah và Mane là những cái tên được nhắc đến.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ John Barnes cho rằng cả 2 cầu thủ này đều có lối chơi khác Messi và khó trở thành người thay thế trực tiếp cho ngôi sao người Argentina.

Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah hình ảnh

Barca sẽ không thay thế Messi bằng Mane hay Salah

“Bạn không thể thay thế Lionel Messi. Barca không thể thay thế cậu ấy với Mane hay Salah bởi vì họ là những mẫu cầu thủ khác. Bạn phải tìm ra phương án mình muốn chơi và liệu Koeman có thích mẫu cầu thủ như thế hay không thì chúng ta còn chưa biết.

Bạn không thể tìm cách thay thế Messi bằng 1 cầu thủ. Điều đó là bất khả thi vì không có cầu thủ nào như cậu ấy. Điều Koeman cần làm là tìm ra một công thức. Bạn không thể thay thế Messi bằng 1 cầu thủ nên tôi không nghĩ đây là vấn đề với Liverpool”.


Barnes cho rằng Man City cũng không phải điểm đến tốt với Messi bởi anh thiếu kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League và ít phù hợp với đội hình của The Citizens.

“Messi đã 33 tuổi, cậu ấy không còn là một cầu thủ như trước, đặc biệt là nếu cập bến Premier League. Đây là một giải đấu thể lực. Messi cần thời gian để thích nghi và mọi người cũng cần thời gian thích nghi với cậu ấy. Và khi bạn 33 tuổi thì có thể bạn không có đủ thời gian đó nữa.

Tôi không nghĩ môi trường Premier League phù hợp với cậu ấy. Man City phù hợp với cậu ấy hơn bất kỳ đội bóng nào khác bởi vì Pep Guardiola và lối chơi của họ có vẻ giống với Barca.

Ngoài ra, Messi cũng khiến những cầu thủ lớn của bạn gặp khó khăn, như khi Griezmann hay Coutinho đến Barca. Messi bây giờ cũng không còn trẻ nên việc biến mọi cầu thủ khác của bạn thành người phục vụ Messi không phải điều đúng đắn nên làm”.

Biếm họa: Lionel Messi bị Pep Guardiola câu về Man City
Sự tái hợp giữa Lionel Messi và Pep Guardiola vẫn là câu chuyện được rất nhiều người chờ đợi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Frenkie de Jong tiết lộ điều bất ngờ về Messi
Theo đó ngôi sao người Hà Lan đã tiết lộ rằng Messi vẫn chưa hẳn đã từ bỏ Barca khi vẫn giữ tài khoản của mình ở trong nhóm WhatsApp của Barca.
Sốc: Messi chia tay Barca là vì ... Griezmann
Theo đó, lý do khiến tiền đạo Lionel Messi nói lời chia tay Barca là xuất phát từ sau vụ chuyển nhượng của Griezmann ở mùa hè năm ngoái.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X