Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca bất ngờ từ bỏ nhiều thương vụ lớn trên TTCN

Thứ Ba 15/10/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca nhiều khả năng sẽ không mua sắm mạnh mẽ trong thời gian tới đây, lý do là bởi công cuộc tái thiết đội hình của họ đã hoàn thành.

Barca sẽ không đưa về nhiều bàn hợp đồng lớn


Trong thời gian gần đây, báo chí Tây Ban Nha đồn rằng Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo đẳng cấp vào Hè 2020. Chuyển nhượng Barca muốn mua Kylian Mbappe và Harry Kane như sự thay thế lâu dài cho chân sút người Uruguay.
Chuyển nhượng Barca sẽ không hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020 hình ảnh

Barca được cho là quan tâm Kane hoặc Mbappe ở Hè 2020


Ngoài 2 cầu thủ kể trên, Roberto Firmino của Liverpool, Lautaro Martinez của Inter Milan và Marcus Rashford của MU cũng được đưa vào tầm ngắm. Hè năm tới, đội chủ sân Camp Nou chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, ưu tiên hàng đầu là mua tiền đạo mới.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Marca đăng tải, chuyển nhượng Barca nhiều khả năng sẽ không mua sắm mạnh mẽ trong thời gian tới đây, lý do là bởi công cuộc tái thiết đội hình của họ đã hoàn thành.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng xứ Catalan đã đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Antoine Griezmann, Frenkie de Jong, Nelson Semedo và Junior Firpo. Những bản hợp đồng kể trên đã tiêu tốn của đội bóng TBN gần 300 triệu euro.

Với những tân binh kể trên, chất lượng đội hình và chiều sâu của Barca đã được nâng cấp đáng kể. BLĐ của họ không có ý định đưa về thêm những bản hợp đồng có giá trị lớn, thay vào đó Barca sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ, như Carles Perez hay Ansu Fati.

Giám đốc điều hành của Barca tin rằng đội hình hiện tại của Barca có thể giúp họ thành công trong ít nhất 5 năm tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ tập trung nhiều hơn vào việc phát triển những cầu thủ trẻ thay vì tiếp tục lao vào TTCN để đưa về những bản hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X