Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ không chiêu mộ “Schweinsteiger mới”

Thứ Sáu 30/12/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca không có kế hoạch chiêu mộ Julian Weigl, người được xem như “Schweinsteiger mới” của bóng đá Đức mà tin tưởng vào lực lượng hiện nay.


Julian Weigl đang là một trong những cầu thủ trẻ được thèm muốn nhất tại châu Âu vào thời điểm này. Mới 21 tuổi song Weigl luôn tỏ ra đầy chững chạc khi thi đấu và sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu như đánh chặn, cầm bóng và đặc biệt là tung ra những đường chuyền phát động sắc sảo. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ đang chơi cho Dortmund từ đầu mùa trước tới nay đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một loạt ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Man United hay Barcelona.

Barca se khong chieu mo Schweinsteiger moi hinh anh
Weigl không phải là mục tiêu hàng đầu của Barca

Tờ AS đầu tuần này đã tung tin rằng Barca đã lên kế hoạch lôi kéo Weigl về sân Nou Camp vào mùa hè năm sau bất chấp anh mới gia hạn hợp đồng với Dortmund tới tận năm 2021. Nhưng theo những nguồn tin nội bộ, chuyện đó rất khó xảy ra bởi đội bóng muốn đặt niềm tin vào những nhân sự hiện tại. Trên lý thuyết, Weigl sẽ là người kế thừa hoàn hảo cho Sergio Busquets chỉ có điều ở thời điểm này nếu bỏ một khoản tiền lớn mang anh về chỉ để dự bị là một sự phí phạm lớn.

Trong quá khứ, đã có nhiều tin đồn rằng Barca có liên hệ với Lars Bender và Geoffrey Kondogbia nhưng rốt cục đều không thành hiện thực. Busquets đang đạt độ chín sự nghiệp ở tuổi 28 và bất cứ tiền vệ phòng ngự nào nếu về Barca cũng đều phải dự bị cho anh. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng xứ Catalan đã giữ sản phẩn ưu tú do mình đào tạo ra tới tận năm 2021.

Hơn nữa hiện tại Barca cũng đã có những sự thay thế xứng đáng. Sergi Roberto rồi Andre Gomes đều còn rất trẻ và có đủ khả năng để thích ứng nhanh chóng với vị trí này. Được biết, các vị trí mà họ muốn bổ sung nhất vào lúc này là hậu vệ phải và trung vệ. Roberto thực ra chỉ là một giải pháp vá víu bên hành lang phải sau khi Dani Alves ra đi và giờ Barca đang thèm khát một cầu thủ cỡ Hector Bellerin của Arsenal. Còn ở trung tâm hàng thủ, họ đang nhắm tới Marquinhos của PSG hay Aymeric Laporte của Athletic Bilbao khi Javier Mascherano bắt đầu sa sút.

Barca đang theo dõi ngôi sao số 1 của Liverpool
(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ người Brazil Ronaldinho tiết lộ Barca đang chú ý tới tiền vệ Philippe Coutinho, ngôi sao số 1 của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X