Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ hỏi mua Eriksen vào tháng 1

Thứ Hai 27/11/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Barca quyết tâm có bằng được tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham vào tháng 1 năm 2018.

 

Barca đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ tấn công đẳng cấp vào tháng 1 tới. Philippe Coutinho vẫn là mục tiêu hàng đầu của đại diện đến từ La Liga, nhưng trước sự cứng rắn đến từ Liverpool họ đã phải lên kế hoạch đưa về những nhân tố thay thế. Theo Don Balon, Barca quyết tâm có bằng được tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham vào tháng 1 năm 2018.
Barca mua tien ve Christian Eriksen vao thang 1 hinh anh
Barca muốn có Christian Eriksen 
Tiền vệ của Tottenham đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Premier League, trong những năm qua cầu thủ này duy trì phong độ rất ổn định. Mùa này, cầu thủ người Đan Mạch cũng đã mang về cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 13 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Eriksen rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể chơi được ở vị trí hộ công. Khả năng phân phối bóng, chuyền dài và điều tiết nhịp độ trận đấu của cầu thủ sinh năm 1992 cũng được đánh giá rất cao.
HLV Valverde nói gì khi Barca mất chiến thắng vì trọng tài
HLV Valverde quyết định không đổ lỗi cho trọng tài dù Barca đã bị cướp mất chiến thắng vì pha lập công hợp lệ của Messi không được công nhận.
Tất nhiên là Tottenham sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, song Barca tự tin có thể thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ra đi. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ 25 tuổi, đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. Có được một cầu thủ đa năng và sáng tạo như Christian Eriksen của Tottenham, chất lượng đội hình của Barca sẽ được nâng cấp đáng kể.
Barca mua tien ve Christian Eriksen vao thang 1 hinh anh 2
Barca chấp nhận chi 80 triệu euro cho Eriksen
Mesut Ozil cũng là một trong những lựa chọn được Barca nhắm tới ở phiên chợ Đông 2018, cầu thủ người Đức chỉ còn hợp đồng vài tháng với Arsenal. Bản thân Ozil đã từ chối gia hạn để được ra đi, mức giá để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 20 triệu bảng. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở La Liga trong màu áo Real Madrid, cầu thủ 29 tuổi được đánh giá sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X