Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ có Pogba nếu đáp ứng 2 điều kiện

Thứ Hai 24/09/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới Barca nếu đội chủ sân Camp Nou đáp ứng 2 điều kiện từ cầu thủ người Pháp, ngôi sao 25 tuổi đã đưa ra những yêu sách với đội bóng của Tây Ban Nha.

Barca quan tâm Pogba


Ông Ernesto Valverde vẫn đang muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao trong năm 2019, ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tiền vệ Paul Pogba của M.U. Cựu HLV Bilbao tin rằng sự có mặt của tiền vệ người Pháp sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.
Paul Pogba tới Barca ngay lập tức nếu hình ảnh

Barca vẫn rất muốn có Pogba


Ở Hè 2018, Barca quan tâm Pogba, họ còn bí mật đàm phán với cầu thủ này. Tuy nhiên, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U giữ bằng được cầu thủ 25 tuổi. Dù không có được Pogba ở Hè này, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha vẫn chưa bỏ cuộc.

Theo Sport, Barca sẽ quay trở lại hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 130 triệu bảng cho thương vụ này. Pogba được cho là không hạnh phúc ở M.U, bởi vậy khả năng Barca có được điều mình cần là vẫn còn.

Juventus cũng quan tâm cầu thủ người Pháp, song khả năng họ chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1993 là không cao. Barca đang chiếm lợi thế hơn so với đội bóng thành Turin trong việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.


Pogba ra yêu sách với Barca


Paul Pogba tới Barca nếu đội chủ sân Camp Nou đáp ứng 2 điều kiện từ cầu thủ người Pháp, ngôi sao 25 tuổi đã đưa ra những yêu sách với đội bóng của Tây Ban Nha.
tien ve Paul Pogba

Paul Pogba ra điều kiện với Barca


Thứ nhất, Pogba muốn được là một trong 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Barca. Hiện tại Messi và Suarez đang là những ngôi sao hưởng lương cao nhất của đội bóng xứ Catalan, Pogba muốn nhận ít nhất 350.000 bảng/tuần.

Thứ hai, Pogba muốn trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Barca, anh muốn đá chính thường xuyên và không chấp nhận ngồi dự bị. Nếu đội bóng xứ Catalan chấp nhận yêu sách này của Pogba, nhiều khả năng Ivan Rakitic sẽ phải ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X