Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp gia hạn hợp đồng thành công với Busquets

Thứ Năm 06/09/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca, theo Mundo Deportivo điều khoản phá vỡ hợp đồng ở bản giao kèo mới lên tới 500 triệu euro.

Barca giữ chân Sergio Busquets


Trong những mùa giải gần đây, Sergio Busquets là trụ cột nơi tuyến giữa của Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca hình ảnh

Barca muốn gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets


Sergio Busquets có một lối chơi rất thông tin, anh không tốn quá nhiều sức nhưng hiệu quả thu về tối đa nhờ khả năng phán đoán cực tốt. Phong độ ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1988 giúp đội bóng xứ Catalan mang về rất nhiều danh hiệu.

Theo nhiều nguồn tin PSG và Man City muốn mua cầu thủ người Tây Ban Nha, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không muốn để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi.

Sergio Busquets gia hạn hợp đồng với Barca, theo Mundo Deportivo đội bóng xứ Catalan sẽ nâng lương cho cầu thủ người Tây Ban Nha lên 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, đó là phần thưởng cho những đóng góp của Busquets trong suốt thời gian qua.

Không chỉ tăng lương cho Busquets, Barca còn nâng mức phí phá vỡ ở bản giao kèo mới. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou sẽ nâng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 ở bản hợp đồng mới lên tới 500 triệu euro.
hau ve Jordi Alba

Barca cũng muốn gia hạn hợp đồng với Jordi Alba


Số tiền này sẽ khiến Man City và PSG phải từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi, việc nâng mức phí giải phóng hợp đồng lên 500 triệu euro cho thấy Barca muốn giữ bằng được cầu thủ 30 tuổi.

Ngoài Busquets, rất nhiều trụ cột của Barca cũng sắp được gia hạn hợp đồng mới. Tờ Sport khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha sắp gia hạn hợp đồng với hậu vệ Alba và tiền vệ Ivan Rakitic, đây cũng đều là trụ cột của Barca và được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Việc gia hạn hợp đồng mới với Alba và Rakitic sẽ khiến những đội bóng lớn từ bỏ ý định chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X