Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tân binh thứ hai của Barca trong hè 2018

Thứ Tư 11/07/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ Arthur Melo, CLB Barcelona sẽ công bố tân binh thứ hai trong ít ngày tới. Đó là trường hợp của trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla.

Barca chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet

Theo thông tin từ tờ Goal, sau một thời gian theo đuổi, CLB Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla. Được biết, ngôi sao 23 tuổi người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay 11/7 trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với Barca.

NÓNG Barca chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet hình ảnh
Barca sắp công bố tân binh thứ hai mang tên Clement Lenglet

Để có được chữ ký của cầu thủ này, Barca được cho sẽ phải trả cho Sevilla 35 triệu euro (31 triệu bảng Anh), bằng đúng số tiền trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của hậu vệ này, sau khi không thể đạt được một mức giá thấp hơn. 

Với màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải qua đặc biệt ở mặt trận Champions League, Clement Lenglet đã trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. 

Ngoài Barca, ngôi sao người Pháp cũng nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn bóng đá Anh là M.U và Chelsea. Ngay cả CLB Sevilla cũng được cho đã cố gắng thuyết phục Lenglet ở lại nhưng không nhận được cái gật đầu của hậu vệ này. Lenglet cần một bến đỗ lớn hơn để phát triển và anh đã chọn Barca.

Nếu không có gì bất ngờ, Clement Lenglet sẽ là tân binh thứ hai của Barca trong mùa hè này. Trước đó, Blaugrana đã phải chi ra 40 triệu euro để có được tân binh Arthur từ Gremio.

Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho Messi Thụy Sĩ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ nào sau khi chia tay Ronaldo?
Liệu Real Madrid sẽ chiêu mộ cầu thủ nào để đá trám vào vị trí mà siêu sao Cristiano Ronaldo để lại? Dưới đây là những ứng viên tiềm năng trong số đó.
Chelsea được hưởng lợi khi Ronaldo gia nhập Juventus
Sau khi Ronaldo gia nhập Juventus, CLB Chelsea được cho là sẽ nhận được cái gật đầu từ Lão bà thành Turin về việc chiêu mộ hai ngôi sao Rugani và Higuain.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X