Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sắp có nhà vô địch Euro 2016 từ Dortmund

Thứ Bảy 04/04/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca được cho đã tiến hành đàm phán chiêu mộ hậu vệ Raphael Guerreiro từ Dortmund và đội chủ sân Camp Nou đưa ra đề nghị trị giá 22 triệu bảng.

Barca sắp có chữ ký của Guerreiro


Raphael Guerreiro là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016. Ngay sau giải đấu thành công trên đất Pháp, anh được Dortmund mua về từ Lorient (Pháp). Kể từ đó đến nay cầu thủ sinh năm 1993 này luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng vùng Ruhr.
 
Barca đàm phán chiêu mộ hậu vệ Raphael Guerreiro từ Dortmund hình ảnh

Barca quan tâm Guerreiro của Dortmund


Tính ra ngôi sao 26 tuổi đã chơi 111 trận cho Dortmund, ghi 20 bàn, thành tích tương đối ấn tượng với một cầu thủ đá hậu vệ trái. Riêng mùa này, Raphael Guerreiro đã ra sân 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo.

Hợp đồng của cầu thủ người Bồ với Dortmund vẫn còn thời hạn đến Hè 2023 và theo thông tin được Sport đăng tải, Barca nhiều khả năng sắp chiêu mộ thành công Guerreiro.

Được biết nhà ĐKVĐ La Liga đã bí mật đàm phán với người đại diện của Guerreiro và cuối cùng thuyết phục thành công hậu vệ này rời Signal Iduna Park ở Hè năm nay. Đội chủ sân Camp Nou sẽ chi 22 triệu bảng cho Guerreiro, số tiền được cho đủ làm hài lòng Dortmund.

Barca muốn bổ sung một hậu vệ trái chất lượng trong bối cảnh Junior Firpo gây thất vọng rất lớn còn Jordi Alba đã 31 tuổi. Trước đó, Barca thể hiện sự quan tâm với David Alaba, nhưng không nhận được sự hợp tác từ Bayern Munich. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, Guerreiro còn có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X