Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiến sát tới trung vệ nổi như cồn của Ajax

Thứ Ba 14/05/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sắp có được trung vệ Matthijs de Ligt. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng sẽ công bố thông tin chính thức trong những ngày tới.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, Barcelona sắp ký hợp đồng thành công với đội trưởng Ajax, Matthijs de Ligt.

Hồi đầu năm 2019, Barca đã chiêu mộ thành công Frenkie de Jong từ Ajax với giá 75 triệu Euro chưa kể phụ phí. Mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là đồng đội của De Jong, Matthijs de Ligt – trung vệ mới 19 tuổi nhưng đã thể hiện được nhiều điều.

Barca sắp có được trung vệ Matthijs de Ligt hình ảnh

Barca sắp có được trung vệ Matthijs de Ligt


De Ligt là trụ cột của Ajax vào tới bán kết Champions League, vô địch cúp Quốc gia Hà Lan và đã đặt một tay vào chức VĐQG với 3 điểm nhiều hơn PSV trước vòng đấu cuối cùng. Với hiệu số bàn thắng – bại vượt trội (+84 so với +70), vòng đấu cuối gần như là thủ tục và đội bóng thủ đô Amsterdam đã chuẩn bị sẵn cho lễ ăn mừng.

Và một nguồn tin nội bộ từ Barca cho biết họ đã gần như hoàn tất các thủ tục sở hữu chàng trai sinh năm 1999 này. Barca hy vọng sẽ đưa ra thông báo trong những ngày tới với mức phí họ bỏ ra dao động trong khoảng 70 tới 75 triệu Euro.

Sao Ajax lập kỷ lục vô tiền khoắng hậu tại bán kết Champions League
Với việc khoác tấm băng thủ quân của Ajax ở trận lượt đi gặp Tottenham, hậu vệ Matthijs de Ligt đã chính thức xác lập kỷ lục mới tại vòng bán kết UEFA...

Mùa 2018/19 tiếp tục chứng kiến De Ligt có nhiều sự tiến bộ cả về chuyên môn lẫn bản lĩnh thi đấu. Việc tuyển thủ Hà Lan rời Ajax là điều đã được dự báo trước khi giám đốc điều hành Edwin van der Sar của họ thừa nhận rằng anh đang chơi những trận cuối cùng cho CLB.

Cũng thật khó cho một đội bóng có thói quen đào tạo cầu thủ để bán như Ajax từ chối lời mời chào từ rất nhiều tên tuổi ở khắp châu Âu. Đích đến của De Ligt cũng được Van der Sar hoạch định nằm ở Tây Ban Nha hoặc Anh, những nền bóng đá mạnh nhất lúc này.

Giữa những Real Madrid, Liverpool và Manchester United, Barca vẫn là đội bóng có lợi thế nhất bởi sự quyết tâm thấy rõ cùng mối quan hệ thân tình với Ajax. Họ đang khát một trung vệ giỏi trong bối cảnh Gerard Pique đã lớn tuổi còn Clement Lenglet thích nghi hạn chế, Samuel Umtiti liên tục chấn thương.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X