Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sang Pháp đàm phán mua sao Ligue 1

Thứ Tư 26/09/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán mua Nicolas Pepe, theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou đã cử người đến Pháp đàm phán mua cầu thủ 23 tuổi.

Barca quyết tâm mua Nicolas Pepe


HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên đưa về một cầu thủ tấn công đa năng, người vừa có thể đá cắm vừa có thể chơi được ở vị trí chạy cánh.
Barca đàm phán mua Nicolas Pepe với giá 40 triệu euro hình ảnh

Barca muốn đánh bại MU và Arsenal vụ Nicolas Pepe


Rất nhiều mục tiêu đang được Barca đưa vào tầm ngắm, trong đó có Nicolas Pepe của Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 đang chơi ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh đã ghi 4 bàn và cung cấp 3 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Ligue 1.

Nicolas Pepe đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất trong đội hình của Lille, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Ngoài vị trí chạy cánh phải sở trường ngôi sao người Bờ Biển Ngà còn có thể chạy cánh trái hoặc đá trung phong cắm.

Ngoài Barca thì Arsenal cũng quan tâm Nicolas Pepe, M.U cũng đưa ngôi sao đang thi đấu ở Ligue 1 vào tầm ngắm. Để vượt mặt hai đội bóng của nước Anh trong thương vụ này, Barca dự định đàm phán chiêu mộ Pepe ngay từ thời điểm hiện tại.
Nicolas Pepe dang dat phong do kha cao

Barca cử người sang Pháp đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe


Barca đàm phán mua Nicolas Pepe, theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou đã cử người đến Pháp đàm phán mua cầu thủ 23 tuổi. Trong chiến thắng 2-1 của Lille trước Nantes cách đây 4 ngày, đội ngũ tuyển trạch viên của Barca đã có mặt trên khán đài để theo dõi Pepe thi đấu.

Đội chủ sân Camp Nou đang “rất kết” cầu thủ sinh năm 1995, họ muốn nhanh chóng đàm phán với đội bóng nước Pháp để đưa về ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Lille đòi 40 triệu euro cho ngôi sao của mình, đội bóng của TBN có thể chi đủ số tiền này để đưa Pepe về Camp Nou.

Nicolas Pepe năm nay 23 tuổi, anh sẽ cùng với Malcom và Dembele trở thành tương lai trên hàng công của Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X