Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Atletico, Barca sẵn sàng chi 110 triệu Euro

Thứ Hai 25/02/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của Tuttosport, Barca sẵn sàng trả 110 triệu Euro để có Saul Niguez của Atletico Madrid. Trong thời gian qua, hàng tiền vệ của Blaugrana không hoàn thành nhiệm vụ.


Hàng tiền vệ Barca gây thất vọng


Mùa này, Barcelona đã chú trọng tới việc thay mới hàng tiền vệ sau sự ra đi của Andres Iniesta. Lần lượt Arthur Melo và Arturo Vidal được mua về mới những mức giá không hề nhỏ.

Tuy nhiên, chỉ có mình Arthur làm tròn vai. Vidal là một nỗi thất vọng lớn nhưng chưa hết, vấn đề còn phát sinh ở của một loạt người cũ của Barca. Ivan Rakitic phong độ đi xuống trầm trọng trong khi Philippe Coutinho đến giờ vẫn chật vật trong việc khẳng định tài năng tại sân Camp Nou.

Barca sẵn sàng trả 110 triệu Euro để có Saul Niguez của Atletico hình ảnh
Rakitic mùa này sa sút đáng kể

Tất cả khiến cho tuyến giữa Barca đạt hiệu suất kém cỏi. Họ không còn cung cấp nhiều cơ hội cho cặp đôi tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez. Trong thời gian qua, nhiều lần người ta thấy Messi phải lùi rất sâu làm bóng.
 

Chi đậm cho Saul Niguez


Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong với giá 75 triệu Euro chưa kể 11 triệu phụ phí. Tuy nhiên, lãnh đạo Blaugrana chưa muốn dừng lại ở đó.

Theo thông tin từ Tuttosport, Barca sẵn sàng trả 110 triệu Euro để có Saul Niguez của Atletico Madrid. Tiền vệ 24 tuổi được đánh giá rất cao bởi sự đa năng cùng tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Nếu tới Barca, anh có thể đá cặp cùng De Jong, Arthur hoặc có thể dự phòng và thay thế lâu dài cho lão tướng Sergio Busquets.

Vì sao Atletico, Barca sẵn sàng chi 110 triệu Euro hình ảnh 2

Barca sẵn sàng trả 110 triệu Euro để có Saul Niguez


Có điều Saul cũng mới gia hạn hợp đồng với Atletico tới tận năm 2026. Trong thời gian qua, Real Madrid cũng từng có ý định chèo kéo cầu thủ này nhưng bất thành.

Saul từng có thời gian ngắn đào tạo ở Real trước khi gia nhập học viện của hàng xóm Atletico năm 2008 khi chưa tới 14 tuổi. Tính tới nay, sau 11 năm, anh đã có tổng cộng 235 lần ra sân cho đội 1 của Los Rojiblancos, ghi 31 bàn.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X