Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bản rẻ "cục nợ" Ousmane Dembele

Thứ Hai 25/05/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang TMW thì Barca chấp nhận thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele ở mức giá "khuyến mại" 37 triệu bảng.

Barca muốn tống khứ Ousmane Dembele càng nhanh càng tốt


Tiền đạo Ousmane Dembele cập bến Barca vào năm 2017 từ Dortmund sau thương vụ trị giá gần 110 triệu bảng với kỳ vọng có thể thay thế được Neymar (chuyển tới PSG). Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Pháp thể hiện chỉ là sự thất vọng. 
 
Barca sẵn sàng thanh lý tiền đạo Ousmane Dembele với giá rẻ hình ảnh

Dembele đang gây thất vọng rất lớn ở Barca


Mùa này, Dembele chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 9 lần trên mọi mặt trận và ghi được 1 bàn. Kể từ khi tới Barca, cầu thủ sinh năm 1997 dính quá nhiều những chấn thương, thậm chí thời gian anh dưỡng thương còn nhiều hơn ra sân thi đấu.

Ngoài vấn đề liên quan đến chuyên môn, Dembele còn bị chê trách nghiện chơi game đến việc thường xuyên đến muộn trong những buổi tập của Barca.

BLĐ Barca dường như đã hết sạch kiên nhẫn với cựu cầu thủ Dortmund. Tuy nhiên họ hiểu rằng muốn thanh lý sớm một "cục nợ" như vậy thì họ cần phải xuống nước, nhất là khi dự kiến Dembele phải đến tháng 8 mới có thể trở lại thi đấu bình thường.

Do đó một số nguồn tin cho hay Barca chỉ muốn thu về khoảng 37 triệu bảng (42 triệu euro) tức là chấp nhận lỗ nặng để mong nhanh chóng thanh lý cầu thủ 23 tuổi. 

Tuy nhiên cũng không dễ tìm được đội bóng muốn cưu mang Dembele vào lúc này. Tạm gạt qua một bên vấn đề tiền bạc thì việc Dembele có thể trở lại đỉnh cao được hay không là câu hỏi quá lớn mặc cho cầu thủ này còn trẻ (sinh năm 1997). Barca sẽ dễ bán Dembele hơn nếu chấp nhận để cầu thủ này ra đi một thời gian theo diện cho mượn.
Cánh cửa đưa Lautaro Martinez tới Barca đang hẹp dần
Khả năng tiền đạo Lautaro Martinez tới Barca ở Hè 2020 là không cao, đó là nhận định của Victor Blanco, Chủ tịch CLB Racing de Avellaneda, đội bóng mà cầu thủ...
Người cũ không tin Barca sẽ bán Samuel Umtiti
Theo cựu tiền đạo người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo thì đội bóng này sẽ không bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020 với bất kỳ giá nào.
Mới chỉ được đồn quan tâm sao Lyon, Barca sớm nhận lời cảnh báo
Dù thông tin Barca đưa tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon vào tầm ngắm chỉ xuất hiện trên các mặt báo, song người cũ Rivaldo đã cho rằng đội chủ sân Camp Nou cần...
Chỉ 6 cầu thủ Barca chắc chắn không phải rời Camp Nou?
Tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng chỉ một số ít cầu thủ đang thuộc biên chế Barca thuộc diện không thể đụng đến.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X